AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Ribbon mực in mã vạch ruy băng truyền nhiệt barcode

Share & Comment

Ribbon in mã vạch truyền nhiệt là một thành phần quan trọng trong in chuyển nhiệt. Trong phương pháp này, một đầu ghi nóng tạo ra hình ảnh được in bằng cách làm nóng chảy vật liệu ruy-băng lên giấy in mã vạch. Kết quả in ổn định nhanh chóng và đủ bền cho hầu hết các nhu cầu vận chuyển và barcode không lưu trữ.
 

Không giống như máy in nhiệt trực tiếp, máy in chuyển nhiệt sẽ không hoạt động nếu không có ribbon nhiệt. Ruy băng là một phần quan trọng của câu đố và không thể bỏ qua. Mặc dù ruy-băng nhiệt có vẻ như là một chi phí “bổ sung” cho quy trình, nhưng in chuyển nhiệt nhìn chung ít tốn kém hơn vì hiệu quả và chất lượng của nó.

 

Mực in mã vạch nhiệt hoạt động trong hầu hết các máy in chuyển nhiệt Zebra, Datamax và Sato. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng bạn có được một dải ruy băng được phủ đúng mặt. Xem bài viết này để được trợ giúp trong việc xác định mặt nào bạn cần tráng.

 

TChúng tôi chuyên về các loại ruy băng nhiệt sáp đen, cao cấp. Những dải ruy băng này là lý tưởng để in mã vạch lâu dài dành cho hộp các tông sóng. Thông qua việc quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả cao, chúng tôi mang đến cho bạn mức giá thấp nhất tuyệt đối trên thị trường. Chúng tôi rất vui được chuyển những khoản tiết kiệm này cho bạn.

 

Nếu bạn không chắc loại ruy băng nhiệt nào phù hợp với máy của mình, hãy gọi cho chúng tôi  hoặc gửi email cho chúng tôi để được hỗ trợ. Nhân viên dịch vụ khách hàng được đào tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định sản phẩm bạn cần.

 

 

Nhận xét & đánh giá thực tế của khách hàng

Mục tiêu của chúng tôi là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời và trải nghiệm mua sắm. Vì lý do đó, chúng tôi cung cấp một đảm bảo hài lòng 100% với mọi đơn đặt hàng. Tuy nhiên, đôi khi tốt nhất là bạn nên nghe từ những khách hàng thực tế về trải nghiệm của họ khi giao dịch với chúng tôi. Dưới đây là một số đánh giá thực tế, đã được xác minh mà một số khách hàng trước đây của chúng tôi.

Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi