AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Ribbon mực in mã vạch wax resin ricoh chính hãng

Share & Comment

Ribbon mực in mã vạch wax resin ricoh chính hãng

Mực in mã vạch Ricoh cung cấp ribbon truyền nhiệt chất lượng và độ tin cậy với giá cả rất phải chăng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại ribbon thương hiệu Ricoh cho hầu hết các nhãn hiệu và kiểu máy barcode nhiệt. Các bảng giá cho ribbon truyền nhiệt Ricoh được tổ chức theo công thức và cấu hình.



Với nhu cầu cần in tem nhãn trong môi trường khắc nghiệt, thường xuyên va chạm, tiếp xúc với nhiệt độ lạnh âm dưới 20 độ C thì ribbon in mã vạch wax resin B110A là lựa chọn hàng đầu kết hợp với giấy decal in mã vạch PVC. Hai chất liệu này kết hợp với nhau sẽ cho ra độ bám, chữ sắc nét, rõ phù hợp với môi trường kể trên.

Các ứng dụng điển hình: nhãn vận chuyển, dược phẩm, nhãn bán lẻ, phân loại băng tải, nhãn hàng tồn kho, thẻ, bao bì linh hoạt, bao bì linh hoạt cho các ứng dụng đông lạnh, bảng hiệu, ứng dụng ngoài trời, tiếp xúc thực phẩm trực tiếp, ghi đĩa CD và bề mặt được xử lý bằng tia cực tím.

Một số thông tin cần lưu ý khi sử dụng mực in mã vạch wax resin B110A 

  • Mã hàng: B110A
  • Chất liệu: wax resin đây là loại chất liệu được kết hợp giữa lớp sáp và nhựa (lớp sáp dùng để tạo ra hình ảnh bảng ghi dễ dàng mà không cần nhiệt độ đầu ghi cao, lớp nhựa để bảo đảm việc bám thông tin ghi trên tem nhãn khó phai)
  • Lõi: 1 inch có 2 khứa ở 2 đầu lõi
  • Màu: đen
  • Kích thước chuẩn cuộn ribbon: 110mm x 300m, ngoài ra Quý khách hàng đang xài khổ giấy rộng khoảng 60mm thì nên chọn cuộn ribbon có khổ rộng 80mm, theo khuyến cáo nhà sản xuất máy barcode thì để bảo vệ đầu ghi của máy bạn phải xài khổ rộng cuộn ribbon rộng hơn cuộn decal, đặt cuộn decal lọt lòng ribbon

Chúng tôi cung cấp kích thước wax resin B110A theo yêu cầu của khách hàng, để tiết kiệm chi phí đầu tư nguyên vật liệu.

 

Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi