AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Ribbon mực in mã vạch barcode wax resin với bộ sưu tập màu

Share & Comment

 Ribbon mực in mã vạch barcode wax resin với bộ sưu tập màu

Ribbon in mã vạch với đầy đủ màu sắc chất liệu wax resin, kích thước có sẵn 110x300, mặt trong hoặc ngoài, lõi 1 inch, dành cho các dòng máy in để bàn và công nghiệp



Dựa trên công nghệ mực in mã vạch wax resin đã được chứng minh, những dải ruy băng chất lượng này mở rộng khả năng màu sắc của bạn đồng thời mang lại độ rõ nét của bản in tuyệt vời và khả năng chống nhòe cao khi chỉ cần màu đen là không đủ. 

Khi nhìn vào mặt hàng có dán tem nhãn giấy decal in mã vạch với màu sắc nổi trội bạn sẽ ghi nhớ về sản phẩm đó nhiều hơn, và lần sau đi đến bạn sẽ ghi nhớ và quyết định mua mà không cần suy nghĩa hay phân vân. Đây cũng là một cách quảng cáo sản phẩm thương hiệu của bạn đến tay người tiêu dụng một cách nhanh chống nhất.

Sản phẩm phù hợp là ruy-băng Wax-Resin, có các màu đỏ, lục, lam, lục lam, lam và các màu có thể quét được.

 Bóng tối của ô cuối cùng này cho phép barcode đọc dữ liệu mà không gặp vấn đề gì. Ruy băng của bộ sưu tập màu  là một trong những loại được yêu cầu nhiều nhất vì chúng có thể được sử dụng trên nhiều loại giá đỡ và trong tất cả các máy in được bán trên thế giới.

Các ứng dụng của nó phù hợp cho các lĩnh vực làm vườn, bán lẻ, biển báo, vận chuyển và được sử dụng để in nhãn và nhiều hơn nữa.

Bộ sưu tập mực màu có khả năng sử dụng hoàn hảo trên các hỗ trợ khác nhau như nhãn giấy mờ hoặc bóng, thẻ và các vật liệu tổng hợp như polypropylene, polyethylene cũng như cung cấp khả năng chống mài mòn cao và khả năng chống dung môi mềm như cồn hoặc công nghiệp trung bình. chất tẩy rửa.

 

Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi