AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Ribbon mực in mã vạch cho máy in Argox

Share & Comment

 Ruy băng in mã vạch cho máy in Argox

Loại ruy băng này là mực in mã vạch truyền nhiệt ít tốn kém nhất. Một tỷ lệ cao chất sáp dựa trên chất tạo màu, những dải ruy băng này được làm bằng một lớp màu duy nhất. Điểm nóng chảy của sáp thấp hơn, do đó, in có thể được thực hiện ở cài đặt nhiệt thấp hơn. Tuy nhiên, ruy băng wax tạo ra hình ảnh mềm mại hơn, độ bền ít chống trầy xước, kháng hóa chất hoặc môi trường hoặc nhòe. Thông thường, ruy băng wax được sử dụng cho các ứng dụng trong nhà, nơi không có nhiều mài mòn hoặc tiếp xúc vật lý. Các nhãn này thường được sử dụng để ghi nhãn chung, nhãn vận chuyển, nhãn địa chỉ, thẻ may, vé giá, ứng dụng kho và in nhãn bao gồm cả thẻ bán lẻ và ứng dụng nhãn.

 


Ruy băng chuyển nhiệt - Ribbon in mã vạch wax resin

Ruy băng wax / resin là sự kết hợp của các chất tạo màu dựa trên sáp và nhựa. Những dải ruy băng này có hai hoặc nhiều lớp và tỷ lệ chất nhựa lớn hơn. Do nhiệt độ nóng chảy của nhựa cao hơn, mức nhiệt cao hơn là cần thiết. Những dải ruy băng này tạo ra những dấu ấn sắc nét có khả năng chống mài mòn hoặc trầy xước cao hơn. Với ruy băng wax / resin, tốc độ in lên đến 40 cm / giây có thể đạt được. Dải sáp / ruy băng được sử dụng khi cơ hội mài mòn hoặc trầy xước cao hơn. Những dải ruy băng đắt hơn một chút sau đó là ruy băng sáp nguyên chất.

 

Băng chuyển nhiệt - Ruy băng resin

Ruy băng resin chứa tỷ lệ cao nhất của vật liệu nhựa. Những dải băng này cần mức năng lượng cao nhất do nhựa, do đó, chỉ có thể đạt được tốc độ in thấp. Những dải băng này là loại băng truyền nhiệt đắt nhất, tuy nhiên, chất lượng in ấn vượt trội. Bạn có thể in hầu hết mọi chất liệu như polester, polyofines, hàng may mặc và các vật liệu khác. Các dấu ấn là rất cao chống lại hóa chất.

 

Kích thước - chiều rộng tiêu chuẩn

Chiều rộng và chiều dài khác nhau luôn có sẵn trong phạm vi của chúng tôi. Chiều rộng tiêu chuẩn của chúng tôi là 50 mm, 70 mm, 80 mm và 110 mm.

 

Giá: Bạn cho chúng tôi yêu cầu và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại ruy băng thích hợp. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay khi bạn cần 0938 670 949 – 0938 610 949

Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi