AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Ribbon mực in mã vạch wax resin cho tem nhãn cuộn barcode

Share & Comment

Ribbon mực in mã vạch wax resin cho tem nhãn cuộn barcode

Mực in mã vạch wax resin nhận barcode rõ ràng, sắc nét và kết quả lâu bền cho nhãn của bạn với các sản. Wax resin là một lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các ứng dụng và sẽ mang lại kết quả lâu dài trên hầu hết các loại giấy decal in mã vạch, nhãn PVC và nhãn bóng. Nếu bạn cần một thứ gì đó thực sự nặng, hãy hỏi chúng tôi về ruy băng truyền nhiệt bằng nhựa hoàn toàn, liên kết hóa học với nhãn tổng hợp.



Nếu bạn đang ghi nhãn chuyển nhiệt, thì bạn sẽ cần một nhà cung cấp đáng tin cậy cho ruy băng nhiệt. Chúng tôi có trụ sở tại Hồ Chí Minh và chúng tôi biết điều cấp bách thực sự có ý nghĩa như thế nào - vì vậy, nếu bạn thấy mình thiếu mực dành cho tem nhãn, chúng tôi có thể giao hàng theo cách của bạn ngay lập tức. Chúng tôi cung cấp lựa chọn các loại ruy băng truyền nhiệt, bao gồm ruy băng truyền nhiệt dạng wax và wax / resin cho máy in Zebra, Toshiba, Sato và các loại khác. Thay vì mua ruy băng chuyển nhiệt theo giá, hãy hướng đến mua sắm chất lượng: máy in nhãn và tài khoản ngân hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn theo thời gian.

Lựa chọn giữa Ruy băng truyền nhiệt: mực in mã vạch wax resin và wax


Ruy băng bằng wax, wax resin thông và ruy băng nhựa thông mỗi loại mang lại những lợi ích khác nhau. Ruy băng nhiệt dạng wax rất kinh tế và lý tưởng cho các ứng dụng mục đích chung, nhưng vì chúng là lựa chọn mềm nhất nên chúng có thể bị nhòe và xước trong một số điều kiện nhất định. Resin là tùy chọn mực nhiệt nặng nhất, với khả năng chống trầy xước, va quệt và hóa chất mạnh mẽ. Đối với nhiều người, sự lựa chọn tối ưu sẽ là sự kết hợp giữa wax resin, có thể ghi trên nhiều loại bề mặt bao gồm chất tổng hợp và nhãn bóng. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về ruy băng chuyển nhiệt Zebra, màu sắc ruy băng chuyển nhiệt, ruy băng chuyển nhiệt màu trắng và các sản phẩm khác.

Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi