AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Máy in tem nhãn cuộn mã vạch vạch 4 x 6 inch

Share & Comment

Máy in mã vạch hoạt động với bất kỳ Nhãn nhiệt trực tiếp nào bao gồm nhãn UPS miễn phí - tiết kiệm hàng trăm đô la cho chi phí nhãn - không trở thành nạn nhân của mô hình kinh doanh của đối thủ cạnh tranh buộc bạn phải mua nhãn độc quyền có giá cao của họ


In tốc độ cao với tốc độ 150mm / giây - nhanh gần gấp đôi so với đối thủ gần nhất. Công nghệ Advanced Direct Direct in mà không cần mực in mã vạch.
Công nghệ được sử dụng lâu dài bởi các giao thông vận tải hiện có sẵn cho bạn với giá cả phải chăng. In với chất lượng theo yêu cầu của USPS, UPS, FedEx, DHL và các dịch vụ chuyển phát chính khác.
Tương thích với Windows (XP trở lên) và Mac (10.9 trở lên) . Dễ dàng cài đặt với các video hướng dẫn ngắn.
Nhà sản xuất nhãn tốc độ cao in nhãn rộng từ 1,57 "đến 4,1" mà không hạn chế về chiều cao của giấy decal in tem nhãn, lý tưởng cho nhãn vận chuyển 4 "x 6", nhãn kho, nhãn mã vạch và ID, nhãn gửi thư hàng loạt và hơn thế nữa
Phân tích và tìm hiểu các thuộc tính của chất liệu giấy decal in tem nhãn của bạn và sẵn sàng để in.
Cung cấp máy in nhãn nhanh nhất, đáng tin cậy nhất và giá cả phải chăng để bạn có thể tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh khác.
Hỗ trợ hạn chế:

Nếu bạn hiện đang sử dụng một trong những nền tảng này, bạn có thể dễ dàng chuyển sang một trong những nền tảng được hỗ trợ ở trên để in nhãn dễ dàng hơn. Bạn sẽ vẫn có thể sử dụng mức giá thương lượng với chuyển phát nhanh của bạn.
Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi