AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Cung cấp ribbon mực in mã vạch chính hãng dạng cuộn

Share & Comment

 Ribbon in mã vạch cách lựa chọn

Bắt đầu một dự án in nhãn Chuyển nhiệt của riêng bạn, thoạt đầu, bạn có thể cảm thấy như một nhiệm vụ khá khó khăn!


Chúng tôi muốn đảm bảo bạn có trải nghiệm in ấn tốt nhất có thể. Bài viết này sẽ giúp bạn thu hẹp cách chọn Ruy băng truyền nhiệt phù hợp cho các loại nhãn cụ thể mà bạn sẽ cần cho dự án mới của mình.

 


Bắt đầu kinh doanh: 3 loại mực in mã vạch


Nhãn chuyển nhiệt yêu cầu mực để in. Quy trình công nghệ in chuyển giao hoạt động với một đầu ghi được làm nóng làm nóng chảy sáp từ nhựa lên bề mặt giấy hoặc phim có thể in được để in hình ảnh, tạo ra nhãn nhiệt mã vạch.

Vâng, có quyết định, quyết định! Và thông thường, khôn ngoan khi lấy mẫu và thử nghiệm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Máy in chuyển nhiệt được thiết kế để tạo ra các nhãn có tuổi thọ cao hơn và tăng độ bền. Điều này là do các vật liệu có độ bền cao bằng mực in mã vạch Wax, Resin, hoặc Wax-Resin. Những vật liệu này khác nhau về độ bền và giá thành, vì vậy bạn sẽ muốn cụ thể nhất có thể về yêu cầu của mình trước khi đưa ra quyết định! Bạn nên dựa trên những yếu tố nào khác để quyết định?

Nhãn giấy in mã vạch của tôi được làm bằng chất liệu gì? -Mực khác nhau sẽ hoạt động tốt hơn với các vật liệu nhãn khác nhau.

Nhãn của tôi cần kéo dài bao lâu? -Mỗi ruy băng có độ bền khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố môi trường (như tham khảo trong câu hỏi tiếp theo bên dưới).

Nhãn của tôi sẽ tiếp xúc với những loại môi trường nào? -Để tránh bất kỳ rủi ro nào có thể xảy ra trên nhãn của bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo chất liệu ruy băng mà bạn sử dụng sẽ tuân thủ tốt các loại điều kiện môi trường cụ thể.

Loại chất liệu ruy băng nào phù hợp với túi tiền của tôi nhất? -Đảm bảo rằng dải băng bạn sử dụng thuận tiện cho cả nhu cầu của dự án cũng như ngân sách của bạn.

Máy in của tôi có kích thước nào và các dải ruy băng của tôi dài bao nhiêu?

-Điều này sẽ đảm bảo ruy-băng của bạn hoàn toàn phù hợp bên trong máy in để mọi thứ hoạt động chính xác với nhau, đảm bảo chất lượng bản in! Ruy băng của tôi là “Mặt trong” (CSI) hay “Mặt ngoài có tráng” (CSO)?

-Máy in của bạn chỉ có thể sử dụng Ruy băng cho phép mực bám vào mặt trong của ruy băng (“Mặt trong phủ”). Phần ruy-băng được làm mờ sẽ chứa mực do Máy in truyền nhiệt của bạn tạo ra và phần ruy-băng này sẽ dính vào mặt trước của nhãn nơi chứa hình ảnh. Đảm bảo rằng bạn biết Máy in của bạn yêu cầu loại phủ mực nào để bạn biết cách lắp mực một cách chính xác. Điều này sẽ đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi