AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Giấy decal in mã vạch cảm nhiệt trực tiếp

Share & Comment

Giấy in mã vạch và 3 câu hỏi đặt ra khi chọn loại decal cảm nhiệt trực tiếp


Giấy in mã vạch cảm nhiệt giảm đáng kể thời gian chờ đợi để đầu ra nhanh hơn, in nhiệt trực tiếp thường được yêu thích khi tối ưu hóa năng suất. Không sử dụng cuộn mực in mã vạch rời, máy in nhiệt trực tiếp là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho hầu hết các nhu cầu in ấn của ngành công nghiệp. Tuy nhiên, ngay cả giải pháp sáng tạo này cũng có thể xấu đi theo thời gian nếu nguồn cung cấp thích hợp không được sử dụng.

Nâng cao hiệu quả từ trong ra ngoài, VTN hiểu rõ hoạt động bên trong của máy in nhiệt và nhu cầu về vật tư tiêu hao chất lượng, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích các công ty hỏi nhãn của họ ba câu hỏi cơ bản trước khi cam kết in trực tiếp.

Bạn có thể xử lý nhiệt? - Không giống như in nhiệt chuyển, in nhiệt trực tiếp tạo ra các bản sao bằng cách in trực tiếp trên phương tiện thông qua các tấm được gia nhiệt ép vào giấy  in mã vạch nhạy nhiệt. Khả năng chịu nhiệt là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn vật tư in chất lượng cho máy in nhiệt của bạn vì nguồn cung cấp yếu hơn có thể làm hỏng đầu in, dẫn đến hỏng đầu in sớm.

Bạn có thể xử lý ánh sáng? - Mặc dù in nhiệt trực tiếp đòi hỏi ít nguồn cung cấp hơn để hoạt động, phương tiện in có thể bị tối theo thời gian nếu tiếp tục tiếp xúc với ánh sáng. Để bảo quản dữ liệu, đảm bảo nhãn được lưu trữ đúng cách và xem xét chọn lớp phủ thêm cho các ứng dụng dài hơn.

Bạn có thể xử lý thời gian? - Từ vé giao thông đến biên lai bán lẻ, dữ liệu phải còn rõ ràng và có chức năng sau khi được in. Các nhãn không đầy đủ có thể làm nhòe, rách hoặc đơn giản là mất độ bám dính theo thời gian nếu chúng được tạo ra bằng các vật liệu gồ ghề cần thiết.
Nếu các nhãn của bạn trả lời ngay bây giờ cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, có lẽ đã đến lúc chuyển giải pháp nhãn của bạn sang một câu hỏi mới đáng tin cậy.

Được kiểm tra tỉ mỉ để chịu được những cải tiến mới nhất trong in nhiệt trực tiếp, Thiết bị in Zebra luôn trả lời có đúng với tất cả ba câu hỏi. Tối đa hóa hiệu quả hoạt động với các nhãn được thiết kế để thành công trong mọi ứng dụng.
Đáp ứng các yêu cầu ứng dụng với vật liệu được chứng nhận ISO 9001: 2008
Nhận kết quả nhất quán vì chúng tôi luôn sử dụng cùng một loại vật liệu chất lượng để chạy
Đảm bảo hiệu quả nhãn với nhãn kháng môi trường
Tăng tuổi thọ của máy in với ít mảnh vụn còn sót lại và đầu in bị tắc keo
Thiết kế nhãn phù hợp với bản sắc thương hiệu của bạn và nhu cầu của công ty
Vật tư in ấn không bao giờ nên làm hại máy in của bạn. Trải nghiệm hiệu quả của in nhiệt trực tiếp mà không gặp rắc rối với lỗi đầu in

Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi