AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Ribbon mực in mã vạch hoạt động như thế nào?

Share & Comment

Mực in mã vạch truyền nhiệt hoạt động như thế nào?

In chuyển nhiệt là một quá trình nhanh chóng và sạch sẽ mà không cần thời gian làm nóng hoặc làm mát. Đây không phải là một quá trình ướt hoặc bẩn và kết quả là khô ngay lập tức, không cần bảo dưỡng. Bằng cách sử dụng cuộn ribbon in mã vạch một lần, bản in hoàn hảo từ đầu đến cuối cuộn, biến nó thành tiêu chuẩn để sản xuất mã vạch và nhãn thông tin biến đổi theo yêu cầu.

Một máy in nhãn truyền nhiệt từ Avery, Sato, Novexx, TEC, Zebra, vv tạo ra văn bản, mã vạch và đồ họa bằng cách sử dụng một đầu in công suất thấp cố định kéo dài toàn bộ chiều rộng của khu vực in. Đầu in bao gồm một hàng gồm hàng ngàn phần tử nhỏ (chấm chấm) có kích thước thường là 8 hoặc 12 chấm trên mỗi milimet, tạo ra độ phân giải in 200dpi hoặc 300dpi - nhưng thậm chí có sẵn 600dpi.

Sự khác biệt giữa truyền nhiệt trực tiếp và trực tiếp

Máy in Nhiệt trực tiếp sử dụng nhiệt từ các chấm trong đầu in để kích hoạt lớp phủ hóa học trong nhãn nhiệt được sản xuất đặc biệt, làm tối khu vực tiếp xúc với mỗi dấu chấm, để tạo ra hình ảnh nhãn. Một máy in truyền nhiệt sử dụng ribbon mực in nhiệt:
Ribbon mực in truyền nhiệt là một cuộn màng nhựa trong (PE) được phủ một mặt bằng bột màu, hoặc mực Ink, phổ biến nhất là màu đen (mặc dù có nhiều màu). Tùy thuộc vào yêu cầu in, lớp phủ có thể được tạo thành bằng cách sử dụng sáp, nhựa hoặc hỗn hợp cả hai. Dải mực in ribbon nhiệt đi qua đầu in nhiệt, với mặt được phủ ép vào bề mặt nhãn giấy decal in mã vạch. Năng lượng nhiệt được tạo ra bởi mỗi dấu chấm làm cho sắc tố chuyển ra khỏi màng mang và liên kết với bề mặt của nhãn.

Các chấm phần tử tạo nên đầu in được làm nóng bằng điện tử và làm lạnh nhanh chóng bởi máy in khi cả nhãn và ribbon in mã vạch qua nó cùng một lúc. Tốc độ 300mm mỗi giây và nhanh hơn là hoàn toàn có thể đạt được với sự phù hợp của ruy băng, nhãn và máy in.

Đầu in phẳng và đầu in nghiên là gì?

Có hai loại đầu in: Mặt phẳng và nghiên và vì vậy có hai loại ribbon. Có những lợi ích của mỗi công nghệ xứng đáng với một bài viết khác theo cách riêng của mình. Một cái không phải là tốt hơn so với cái kia mà không cần giải thích nhưng đủ để nói, bạn phải kết hợp máy in chuyển nhiệt của bạn với ruy băng truyền nhiệt chính xác! Ví dụ: tất cả các máy in Zebra sử dụng đầu in phẳng trong khi các máy in khác như TEC, sử dụng đầu in nghiên. Avery Dennison và những người khác sản xuất một loạt các máy in nhãn có cả hai loại, do đó, điều cần thiết là phải biết đầu nào trong máy của bạn trước khi bạn mua Ribbon mực in sai. Sử dụng Mực in đầu phẳng trong máy in cạnh hoặc ngược lại, phá hỏng máy in nhưng bạn đã giành được kết quả rất dễ chấp nhận. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận, bạn có thể giảm đáng kể tuổi thọ đầu in bằng cách tăng nhiệt độ đầu in và tăng áp lực đầu quá mức trong nỗ lực cải thiện chất lượng in bằng cách sử dụng loại Ribbon sai! Một nền kinh tế sai lầm nếu có, như đầu in giá rẻ.

Theo thời gian, các đầu in nhiệt cuối cùng sẽ bị hao mòn và bạn sẽ nhận thấy điều này khi mỗi phần tử Cấm dot ngừng hoạt động, sự xuất hiện của các dòng (thực ra là các dòng không in, chính xác) sẽ ngày càng tệ hơn. Các chấm giống như bóng đèn - một ngày nào đó sẽ ngừng hoạt động và nhiều hơn sẽ có xu hướng thất bại sau đó. Tuy nhiên, sẽ khá ổn khi tiếp tục in với một dấu chấm lẻ xuống xuống trừ khi rất nhiều người thiếu rằng đầu ra được in trông có vẻ lộn xộn hoặc tệ hơn, chúng ảnh hưởng đến khả năng đọc của mã vạch.
Để kéo dài tuổi thọ của đầu in, bạn cần sử dụng Ribbon chất lượng tốt với lớp phủ phía sau có độ ma sát thấp để giảm thiểu hao mòn trên đầu và cũng phù hợp với ruy băng chính xác với máy in của bạn, để bạn có thể giảm công suất đầu và giảm áp lực áp dụng. Tất nhiên bạn nên vệ sinh đầu in thường xuyên, tần suất phụ thuộc vào cách sử dụng và sẽ được nhà cung cấp máy in / cuộn ribbon mực in mã vạch của bạn tư vấn.

Chúng tôi cung cấp một loạt các dải Ribbon dạng cuộn, từ các loại ribbon mực in wax đa năng, các loại wax/ resin hiệu suất cao và Ribbon resin nguyên chất cho các ứng dụng chuyên gia, tất cả đều có nhiều lựa chọn về chiều rộng in và phù hợp với mẫu máy in nhãn cụ thể của bạn, nhiều loại có sẵn cho tiếp theo giao hàng trong ngày. Nếu bạn không chắc chắn bạn cần dải băng nào, thì đừng lo, chúng tôi sẽ giúp xác định đúng dải băng tương thích với máy in cụ thể của bạn, phù hợp để in trên các vật liệu nhãn khác nhau.

Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi