AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Mực in mã vạch và cách chóng ẩm trong môi trường ẩm ướt

Share & Comment

Mực in mã vạch và cách chóng ẩm trong môi trường ẩm ướt


1. Độ ẩm của mực được in trong thời tiết ẩm ướt 


Các tài liệu hoặc mẫu in có xu hướng xuất hiện nhợt nhạt và mờ, hoặc thậm chí bị ố. Lý do cho điều này là ngoài độ ẩm của giấy decal in mã vạch, mực được sử dụng bởi máy in không thấm nước và chống ẩm. Do đó, khi chọn máy in, hãy cố gắng chọn máy in chuyển chuyên dụng có sử dụng cuộn mực in mã vạch hay còn gọi là phương thức truyền nhiệt. Bởi vì mực in nhiệt có các đặc tính bám mực cao, khó trầy xước, chúng được đặc trưng bởi tính chống thấm nước, không phai màu và kháng ánh sáng. Đối với khu vực nơi độ ẩm nặng, việc sử dụng mực in truyền nhiệt giải quyết vấn đề in mờ và làm mờ các tài liệu in.

2. Cuộn ribbon in mã vạch có khả năng chống ẩm. 

Một số mô hình cũ có khả năng chống ẩm thấp hơn. Một khi mùa mưa gặp phải, miễn là nó không được sử dụng trong vài ngày hoặc một vài tờ giấy ướt được in, chất lượng in của mực sẽ sớm giảm (ví dụ: Văn bản xuất hiện nông, sửa lỗi không mạnh , Vân vân.). Trong trường hợp này, bạn có thể lấy hộp mực ra, sử dụng máy sấy tóc để làm nóng đều hộp mực và lắc nhẹ, sau đó bạn có thể đưa ngay vào sử dụng hoặc in liên tục hơn 5 trang để máy có thể làm nóng và nhận được tốt. Hiệu ứng in. Ngoài ra, khi trời ẩm ướt qua đêm, giấy được sử dụng trong cùng một ngày phải được niêm phong và lưu trữ để tránh độ ẩm bị ảnh hưởng vào ban đêm và ảnh hưởng đến hiệu ứng vào ngày thứ hai.

3. Mực in mã vạch ruy băng chống ẩm có thể lưu kho trong thời gian dài 

Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi