AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Ruy băng mực in mã vạch - giấy decal in nhãn và cách lựa chọn

Share & Comment

Mực in mã vạch và giấy decal in mã vạch cách lựa chọn

Giấy decal in mã vạch và ruy băng phù hợp sẽ phụ thuộc vào cách nhãn của bạn sẽ được sử dụng. Các hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn quyết định - nếu bạn cần thêm thông tin / trợ giúp, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0938 670 949 -0938 610 949.

Tôi nên sử dụng truyền nhiệt hoặc nhãn nhiệt trực tiếp?

Nhiệt trực tiếp thường được sử dụng cho sử dụng ngắn hạn, chẳng hạn như nhãn vận chuyển, nhãn thực phẩm. Giấy nhiệt trực tiếp nhạy cảm với ánh sáng tia cực tím và sẽ thay đổi màu sắc dưới ánh mặt trời hoặc dưới ánh đèn huỳnh quang.
Truyền nhiệt thường được sử dụng cho các nhãn cần tồn tại lâu hơn, chẳng hạn như thẻ quần áo bán lẻ, mã ID sản phẩm, mã hóa ngày và lô. Nhãn truyền nhiệt sẽ không biến màu trong ánh sáng tia cực tím.

Sự khác biệt chi phí giữa truyền nhiệt trực tiếp và truyền nhiệt là gì?


Với nhiệt trực tiếp không có ruy băng, vì vậy nó là lựa chọn rẻ hơn giữa các chi phí trực tiếp, ngay lập tức.
Tuy nhiên, ruy băng có một lớp phủ phía sau ma sát thấp đặc biệt để bảo vệ đầu in. Giấy in nhiệt trực tiếp rất mài mòn so với ruy băng nhiệt và tuổi thọ đầu sẽ giảm đáng kể nếu không có ruy băng để bảo vệ nó, vì vậy việc tiết kiệm có được bằng cách không sử dụng ruy băng phải được bù đắp bằng chi phí của đầu thay thế. Trong một số trường hợp, tuổi thọ của đầu cho nhiệt trực tiếp sẽ bằng của đầu được bảo vệ bởi một dải ruy băng.

Nên sử dụng ruy băng mực in mã vạch nào?


Một lần nữa, nó phụ thuộc vào ứng dụng - có ba loại ruy băng, mỗi loại được sử dụng trong các môi trường khác nhau.
Ruy băng in mã vạch wax là lựa chọn chi phí thấp nhất - còn được gọi là Pure Wax, hoặc Economy. Chúng in tốt trên các giấy tờ rất thô, chẳng hạn như vellum, cũng như nhãn bóng và tổng hợp, tuy nhiên giấy càng mịn thì khả năng bị nhòe và trầy xước càng cao.
Ruy băng wax resin - còn được gọi là sáp cao cấp hoặc sáp cứng. Đây là những vết bẩn và chống trầy xước trên decal nhãn bóng, cũng như hầu hết các chất tổng hợp.
Sự khác biệt về giá giữa sáp nguyên chất và sáp tăng cường nhựa là rất nhỏ, chỉ vài phần trăm. Lợi ích của việc chống nhòe và chống trầy xước được cung cấp bởi ruy băng sáp tăng cường thường nhiều hơn bù đắp cho sự tăng giá nhỏ.
Ruy băng nhiệt resin được sử dụng khi cần một nhãn mạnh, ví dụ như nhãn tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, hóa chất, mài mòn hoặc thời tiết. Nghĩ rằng chậu cây tại một trung tâm vườn, hàng hóa trong một sân xây dựng, chăm sóc giặt và các ứng dụng giặt khô, nấu trong các sản phẩm túi.
Ruy băng resin thường được sử dụng với nhãn tổng hợp, cần nhiệt độ cao hơn nhãn nhựa sáp hoặc sáp. Họ không in tốt trên nhãn giấy.

Tôi nên sử dụng chiều rộng của ruy băng?

Điều này sẽ phụ thuộc vào kích thước nhãn của bạn - bạn cần ruy băng của bạn rộng hơn nhãn, để giấy nhãn không chạm trực tiếp vào đầu in. Một phần của vai trò của ruy băng là bảo vệ đầu in khỏi bị mài mòn.

Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi