AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Máy in mã vạch trực tiếp và truyền nhiệt tùy chọn nào tốt

Share & Comment

Máy in mã vạch trực tiếp và truyền nhiệt tùy chọn nào tốt


Khi mua Máy in nhãn nhiệt, quyết định đầu tiên và quan trọng nhất được đưa ra là nên đầu tư vào Máy in nhiệt trực tiếp hay Máy in chuyển nhiệt. Phương pháp in ưa thích của bạn sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của chính nhãn. Các yếu tố như tuổi thọ nhãn, vật liệu được sử dụng, ứng dụng của nhãn và môi trường nhãn, tất cả đều ảnh hưởng đến tùy chọn nào là tốt nhất cho giải pháp kinh doanh của bạn.

Nhiệt trực tiếp


In nhiệt trực tiếp truyền phương tiện nhạy cảm nhiệt qua máy in so với đầu in nhiệt. Điều này khiến nó phản ứng với nhiệt và làm đen, tạo ra hình ảnh. In nhiệt trực tiếp không yêu cầu bất kỳ loại mực, mực hoặc ruy băng, giúp giảm đáng kể chi phí in ấn. Các thiết kế đơn giản và bảo trì hạn chế cần thiết làm cho máy in nhiệt trực tiếp cực kỳ dễ sử dụng.

Tuổi thọ của nhãn nhiệt trực tiếp thay đổi tùy theo điều kiện chúng được giữ. Nói chung, nhãn nhiệt trực tiếp sẽ kéo dài 6-9 tháng, nhưng điều này có thể được kéo dài bằng cách lưu trữ trong nhà trong môi trường mát mẻ. Ngoài ra, môi trường khắc nghiệt hơn sẽ giảm khoảng thời gian này. Do độ nhạy nhiệt, bất kỳ cuộc gặp gỡ nào với nhiệt sẽ làm cho giấy chuyển sang màu đen khiến nhiệt trực tiếp chỉ có thể hoạt động trong môi trường mát hơn.

Những lợi thế lớn nhất với in nhiệt trực tiếp đến từ các chi phí. Không cần mực hoặc ruy băng in mã vạch để in, chỉ cần nhãn nhiệt trực tiếp để bắt đầu. Sự dễ dàng thiết lập này làm cho in nhiệt trực tiếp hoàn hảo cho số lượng lớn nhãn để sử dụng ngắn hạn. Không có ruy băng để thay đổi, thời gian ngừng hoạt động của máy in rất hạn chế so với in chuyển nhiệt, đòi hỏi phải thay ruy băng mực khi hết.

In ấn, cũng như được lâu dài hơn nhiều. Cải thiện độ bền trên chất liệu giấy decal in tem nhãn truyền nhiệt cũng mang lại lợi ích rất lớn, với một số vật liệu nhất định có khả năng chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt hơn. Đầu in thường sẽ có tuổi thọ cao hơn do không tiếp xúc trực tiếp với vật liệu nhãn, như xảy ra với in nhiệt trực tiếp.


Cấu hình máy in cũng là một cái gì đó để xem xét, với in chuyển nhiệt cung cấp những thách thức lớn hơn trong vấn đề này. Phần cứng bổ sung để kết hợp ruy băng làm cho các máy in này đắt hơn một chút so với các phiên bản nhiệt trực tiếp đơn giản hơn. Với nhiều bộ phận hơn để chứa ruy băng, máy in chuyển nhiệt trải qua nhiều thời gian chết hơn do hao mòn trong phần cứng bổ sung này. Trên hết, phải mất vài phút để thay đổi dải băng, gây ra sự gián đoạn nhiều hơn trong lịch trình in. Để giảm vấn đề này, một số kiểu máy in nhất định có thể sử dụng các dải băng lớn hơn có chiều dài lên tới 600m, nghĩa là ít thay đổi ruy băng hơn và lần lượt thời gian ngừng hoạt động của máy in ít hơn.
Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi