AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và những ưu điểm

Share & Comment

Giấy decal in mã vạch và những ưu điểm khi sử dụng quản lý sản phẩm


Theo dõi tài sản là gì?



Với các tổ chức đầu tư đáng kể vào máy tính xách tay, thiết bị và các tài sản khác, không có gì ngạc nhiên khi theo dõi và quản lý các mặt hàng này là ưu tiên hàng đầu.

Thông thường, tài sản được theo dõi thông qua giấy decal in nhãn mã vạch hoặc thẻ. Mỗi mã vạch chứa các số nhận dạng duy nhất, tiết lộ thông tin liên quan về một thiết bị cụ thể khi được quét. Chương trình quản lý tài sản thành công kết hợp thẻ và tài sản bền bỉ từ nhà sản xuất tem nhãn đáng tin cậy. Ghép nối với phần mềm theo dõi tài sản đáng tin cậy.

Chương trình theo dõi tài sản có phù hợp với tổ chức của bạn không?



Nếu bạn không chắc chắn liệu tổ chức của mình có cần triển khai chương trình theo dõi tài sản hay không, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Bạn có tự tin rằng bạn duy trì một kho lưu trữ chính xác các mặt hàng như máy tính, máy in, đồ nội thất và các công cụ công nghiệp?

Nếu vậy, điều này được thực hiện tự động thông qua phần mềm quản lý hàng tồn kho hoặc thủ công qua bảng tính?

Bạn có tự tin rằng tài sản không bị mất khi họ di chuyển qua các phòng ban hoặc địa điểm không? Hoặc khi nhân viên từ xa / di động rời khỏi tổ chức của bạn?

Nếu bạn trả lời không cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về việc đầu tư vào tem nhãn decal tài sản polyester và thẻ


Giá trị của tài sản theo dõi


Theo dõi tài sản là rất cần thiết vì nó cho phép người quản lý biết vị trí, trạng thái, lịch bảo trì và thông tin quan trọng khác về một tài sản cụ thể trong vòng vài giây. Điều này có thể giúp một tổ chức đảm bảo rằng nó tuân thủ các tiêu chuẩn tuân thủ ngành, ví dụ. Hoặc bảo vệ nó trước các vật phẩm bị mất hoặc bị đánh cắp, làm giảm chi phí và giữ cho công nhân làm việc hiệu quả.

Nhãn hoặc thẻ chất lượng, bền, được ghép nối với máy quét mã vạch và phần mềm quản lý hàng tồn kho, là giải pháp lý tưởng cho chương trình quản lý tài sản mạnh mẽ.

Dưới đây là bốn lợi thế chính của việc triển khai chương trình theo dõi tài sản:

1. Xác định hàng tồn kho


Một lợi ích chính của theo dõi tài sản là nó cung cấp khả năng hiển thị trạng thái hiện tại và vị trí của tài sản của bạn. Điều này có thể giúp loại bỏ lãng phí thời gian nhân viên dành để tìm kiếm các mặt hàng bị mất hoặc bị mất.
Thẻ và tem nhãn tài sản cũng có thể giúp bạn phân bổ thiết bị dùng chung giữa các phòng ban, giảm khả năng các bộ phận khác nhau đặt cùng một thiết bị cùng một lúc.

2. Bảo trì tài sản


Tài sản thường yêu cầu bảo trì và sửa chữa thường xuyên, và một giải pháp theo dõi tài sản hiệu quả có thể giúp lập kế hoạch bảo trì. Nhãn và thẻ tài sản được ghép nối với phần mềm theo dõi phù hợp có thể cung cấp cảnh báo tự động khi bảo trì trên một thiết bị cụ thể. Ngoài ra, các chương trình theo dõi tài sản có thể giúp phát hiện các sửa chữa cần thiết trước khi phát sinh sự cố thiết bị. Điều này giữ cho thiết bị của bạn hoạt động ở cài đặt hiệu suất tối ưu và kéo dài tuổi thọ hữu ích của nó.
thẻ tài sản trên máy in phun

Tem nhãn mã vạch giúp các tổ chức theo dõi và giám sát máy tính xách tay, công cụ, thiết bị và các tài sản khác.



3. Yêu cầu kiểm toán và tuân thủ



Tạo các báo cáo tuân thủ quy định không phải là một quá trình khó khăn, tốn thời gian. Với nhãn và thẻ tài sản, các tổ chức có thể hợp lý hóa kiểm toán nội bộ và bên ngoài với khả năng lấy ngay dữ liệu quan trọng về các tài sản riêng lẻ trong vài giây. Một chương trình theo dõi tài sản hiệu quả cũng cung cấp cho các tổ chức các báo cáo thời gian thực và hồ sơ cập nhật.


4. Mất cắp và mất mát



Chỉ riêng trong ngành xây dựng, trộm cắp thiết bị hàng năm được ước tính từ 300 triệu đến 1 tỷ đô la. Đầu tư vào thẻ tài sản để giảm tổn thất là một khoản đầu tư tối thiểu so với việc thường xuyên thay thế các mặt hàng bị mất hoặc bị đánh cắp. Một chương trình ngăn ngừa mất mát hiệu quả có thể theo dõi lịch sử của một thiết bị cụ thể, chẳng hạn như ai đã kiểm tra thiết bị lần cuối. Dữ liệu này phục vụ như một công cụ mạnh mẽ để ngăn chặn hành vi trộm cắp hoặc mất thiết bị.
Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi