AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Máy in tem nhãn mã vạch để bàn có phải là máy in di động?

Share & Comment

Máy in tem nhãn mã vạch để bàn có phải là máy in di động?


Máy in mã vạch ngày nay được sử dụng phổ biến, với nhiều lợi ích có được từ máy tem nhãn. Trong quá trình in ấn có đôi khi bạn cần di chuyển trong một kho rộng lớn nhưng điều đó quá khó khăn, điều này chỉ sử dụng cho dòng máy di động, dòng máy di động thì cuộn giấy in mã vạch chỉ có được 200 tem, thời gian lắp đặt hao tốn, và để làm gì bạn có thể sử dụng máy để bàn như một dòng di động. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hãng Zebra đã cho ra đời dòng máy để bàn như một máy di động ZD400.


Dòng máy nhãn nhiệt không sử dụng cuộn mực in mã vạch để in, tạo ra thông tin in bằng nhiệt độ nóng của đầu in lên bề mặt tem nhãn có chứa lớp than hóa học

Đây là những máy in để bàn được trang bị bộ pin.


Đây là những tiện ích bổ sung pin có thể sạc phù hợp với đế của máy in ZD420, ZD410 và ZD620. Được thiết kế để cung cấp năng lượng cho một ca làm việc hoàn chỉnh trong 8 giờ, điều này giờ đây có nghĩa là máy in để bàn của bạn không được sử dụng trên bàn.

Hãy tưởng tượng: một xe đẩy hoặc thậm chí một phương tiện bây giờ có thể trở thành một trạm in. Sạc pin, lắp pin vào đế máy in và bắt đầu in.

Thực tế, bạn không cần tháo pin để sạc pin.

Đế sạc máy in ZD400 và bộ pin

Đưa pin vào máy in ZD400

Phù hợp với ZD410, ZD420 và ZD620 - cả hai mẫu máy in tem nhãn tiêu chuẩn và chăm sóc sức khỏe.

Tags: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi