AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Ribbon mực in mã vạch cho dòng máy in để bàn

Share & Comment

Mực in mã vạch cho dòng máy in để bàn


Chúng tôi chỉ cung cấp mực in mã vạch chính hang từ các nhà sản xuất có thương hiệu như ricoh, ITW, DNP, ZEBRA…- được thiết kế để sử dụng với máy in nhãn của bạn. Được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, ruy băng truyền nhiệt chính hãng để in chuyển nhiệt sẽ cung cấp hiệu suất máy in tối ưu cũng như giảm thiểu hao mòn đầu in.

 Chọn một trong ba công thức của ruy băng nhiệt để phù hợp với ứng dụng của bạn Nhu cầu:


Ribbon in mã vạch wax để in tiêu chuẩn trên các vật liệu giấy decal in mã vạch mặt bóng và trơn
• Ribbon wax / resin cho khả năng kháng hóa chất tuyệt vời trên giấy và vật liệu decal in tem nhãn pvc
• Ribbon resin cung cấp độ bền cao nhất chống lại hóa chất và nhiệt trên vật liệu tổng hợp

Ruy băng truyền nhiệt Zebra chính hãng cho máy in để bàn.


Nếu bạn sử dụng nhãn truyền nhiệt, bạn sẽ cần sử dụng băng truyền nhiệt kết hợp với nhãn để in hình ảnh. Loại ruy băng bạn chọn là tầm quan trọng và phải phù hợp với nhãn bạn sử dụng. Dải băng ít nhất phải rộng hơn cuộn giấy in tem nhãn mã vạch cộng với backer - ruy băng đóng vai trò là rào cản giữa đầu in và vật liệu nhãn (cũng như in hình ảnh) và do đó đảm bảo rằng ruy băng của bạn có kích thước chính xác cho nhãn của bạn sẽ làm giảm đầu in.

Đối với một số dòng máy in nhãn để bàn của zebra chỉ cho phép sử dụng cuộn mực có chiều dài 74m đối với mực in wax, wax resin chỉ được 60m vì độ dầy dầy hơn so với wax, lõi chỉ được 0.5 inch.

Các dòng máy in để bàn khác arogx, bixolon, godex…đều sử dụng được cuộn mực có chiều dài 300m, chúng tôi cũng khuyến khích các bạn nên sử dụng cuộn mực có chiều dài 300 để tiết kiệm thời gian thay thế và hao hụt.


Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi