AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Máy in nhãn để bàn TSC sử dụng Ribbon mực in mã vạch 300m

Share & Comment

Mực in mã vạch chiều dài 300m sử dụng cho dòng máy in nhãn để bàn TSC


Trong hơn 20 năm, TSC đã tiên phong phát triển máy in để bàn giá rẻ với động cơ dẫn động bánh răng kép và cuộn mực in mã vạch có chiều dài lên đến 300 mét.

Xét cho cùng, các thiết kế máy in để bàn sử dụng  ribbon 300 mét có chi phí vận hành thấp hơn nhiều so với cuộn mực in có chiều dài 74 mét ngắn hơn phổ biến trong hầu hết các máy in nhãn máy tính để bàn.

Dưới đây, tổng quan nhanh về lý do tại sao TSC phát minh ra máy in để bàn có dải băng 300 mét; những tiến bộ này đã trông như thế nào trong suốt những năm qua; những lợi ích mà các mẫu máy in này đã mang lại cho khách hàng của chúng tôi; và tại sao TTP-247 là máy in phổ biến nhất của chúng tôi ở Bắc Mỹ trong hơn 15 năm sau.

Máy in 300 mét-Ribbon từ năm 1996


TSC đã giới thiệu mẫu máy in để bàn có cuộn mực in nhãn mã vạch chiều dài 300m đầu tiên vào năm 1996, chỉ một năm sau khi TSC phát hành máy in nhiệt trực tiếp nhãn hiệu TSC có nhãn hiệu riêng đầu tiên.
Kể từ đó, TSC đã cung cấp các máy in để bàn hoạt động giá cả phải chăng nhất, bền nhất và chi phí thấp nhất trên thị trường.

TSC đã phát triển các máy in để bàn nhỏ sử dụng cuộn ribbon 300 mét và cuộn giấy decal in mã vạch đường kính 8 inch OD - kích thước lớn thường được sử dụng bởi các máy in công nghiệp khung kim loại đắt tiền hơn nhiều.

Các máy in để bàn phổ biến của TSC có các động cơ điều khiển bánh răng kép có khả năng kéo các cuộn băng truyền nhiệt lớn và nhãn thông qua cơ chế in của chúng.

Bằng cách sử dụng hai động cơ thay vì một, động cơ của chúng tôi sử dụng ít mô-men xoắn hơn, điều đó có nghĩa là máy in của chúng tôi chạy êm hơn và tạo ra ít nhiệt hơn - kẻ thù của bất kỳ thiết bị điện tử nào và thường là nguồn gốc của sự cố sớm.

Ngoài ra, máy in TSC được thiết kế để in nhiều nhãn hơn mỗi ngày so với bất kỳ máy in để bàn nào khác có sẵn, sản xuất nhãn liên tục hàng năm.


Độ bền của thiết kế của TSC - cùng với lịch sử sản xuất và bán máy in để bàn lâu đời - cho chúng tôi sự tự tin để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bảo hành hai năm cho tất cả các máy in để bàn của chúng tôi.
Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi