AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Ribbon mực in mã vạch wax 1600 chính hãng zebra

Share & Comment

Mực in mã vạch wax 1600 là một trong những loại mực in của zebra mới được sản xuất


Ribbon in wax chiếm khoảng 75% tổng lượng sử dụng mực in thông qua máy in Zebra và cung cấp giải pháp in kinh tế trên giấy decal in mã vạch và thẻ giấy tráng và không tráng phủ, do đó cung cấp tùy chọn kinh tế hơn nữa cho khách hàng của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Ribbon truyền nhiệt 1600 mới từ Zebra là một dải mực in wax kinh tế phù hợp để in trên hầu hết các nhãn và thẻ không tráng và phủ. Có sẵn cho máy in công nghiệp trong 450m cung cấp chất lượng in tốt ở tốc độ lên tới 254mm / giây (10ips) và 152mm / giây (6ips) cho mã vạch xoay. Đây là giải pháp ribbon wax có giá cạnh tranh của Zebra chống lại sự cạnh tranh chi phí thấp.

Mực in mã vạch cung cấp cho khách hàng một sự thay thế rẻ hơn cho ribbon wax Zebra mà chúng ta đã biết (2100, 2300) trong khi đảm bảo rằng họ vẫn có thể sử dụng chất lượng của ribbon Zebra.
Các dải ribbon in mới phù hợp với phần lớn ghi nhãn cho mục đích chung như vận chuyển và nhận hàng, theo dõi hàng tồn kho, kho và phân phối. Cho rằng chúng là ribbon in mã vạch wax, chúng được sử dụng tốt nhất trong nhà với nhiệt độ tối ưu và không tiếp xúc với nước hoặc ánh sáng khắc nghiệt.

Lưu trữ 1 năm với nhiệt độ 72° F (22° C) at 50% RH
Chúng tôi cung cấp ribbon chính hãng từ nhiều nhà cung cấp như zebra, ricoh, ITW...hãy lựa chọn cho mình loại ribbon phù hợp với nhu cầu trong từng môi trường, tránh lãng phí hay dùng sai mục đích. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng cuộn mực in mã vạch mà còn đang phân vân



Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi