AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Ribbon mực in mã vạch và giấy decal in mã vạch

Share & Comment

Nói chung, lựa chọn mực in mã vạch và giấy decal in mã vạch là quyết định thường bị bỏ sót nhất trong hệ thống mã vạch, nhãn hiệu đang bóc vỏ, máy quét không thể đọc tốt mà không cần phải thử lại nhiều lần, hoặc có nhãn mòn hoặc bôi quá dễ. 

Mực in mã vạch và / hoặc giấy decal in mã vạch cần phải phù hợp với môi trường và thời gian (tuổi thọ) của nhãn. Nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, mài mòn, hóa chất, lão hóa, vv tất cả sẽ ảnh hưởng đến khả năng đọc của nhãn.

 mực in mã vạch


Hầu hết người dùng đã quen thuộc với công nghệ in matrix và laser. Với máy in dotmatrix, các nhãn pin-fed thường được sử dụng và với máy in laze, nhãn tờ được sử dụng. Tuy nhiên, khi nói đến thanh mã hóa, không phải ai cũng làm quen với in nhiệt trực tiếp và truyền nhiệt. Với in nhiệt trực tiếp, hình ảnh được ghi trực tiếp lên giấy và hoạt động tương tự như máy fax truyền thống với giấy nhạy nhiệt. Với in nhiệt trực tiếp, hình ảnh sẽ xấu đi theo thời gian. Các máy in truyền nhiệt đòi hỏi cuộn mực in mã vạch mà lần lượt được đốt cháy trực tiếp. Nhãn được sản xuất từ quá trình truyền nhiệt sẽ kéo dài hơn nhiều so với các nhãn được tạo ra từ quá trình truyền nhiệt trực tiếp.

Nhãn giấy decal in mã vạch là các mặt hàng phổ biến nhất và ít tốn kém nhất với máy in nhiệt, matrix và in laser, giấy phù hợp nhất cho sử dụng trong nhà và là một sản phẩm tốt để ghi nhãn, quản lý vật liệu, giá cả và vận chuyển. Vật liệu Vinyl và Polyolefin rất mạnh và rất có khả năng chịu mài mòn và nhiệt độ nóng và lạnh. Chúng thường được khuyên dùng để dán nhãn trên các bề mặt cong hoặc không đều hoặc thậm chí các ứng dụng dưới nước. Các nhãn tổng hợp có thể chịu đựng được sự lạm dụng các mặt hàng giấy. Chúng có thể chống lại hơi nước, dầu, hóa chất, và chất bẩn. Polyester cực kỳ không thấm vào nhiệt độ, hóa chất và chất bẩn. Polypropylene (như Kimdura) có xu hướng là mục đích chung và rẻ tiền hơn polyester.

Mọi chi tiết về giấy decal in mã vạch và mực in mã vạch vui lòng liên hệ

Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi