AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Ribbon mực in mã vạch chúng hoạt động như thế nào trong máy in

Share & Comment

 Mực in mã vạch trong máy in - Chúng hoạt động như thế nào?


Chúng ta không thường thấy các máy in sử dụng hộp ribbon ngày nay. Hầu hết các máy được sử dụng trong gia đình và văn phòng thường là máy và bộ bàn giấy sử dụng hộp mực lỏng hơn là băng máy . Ruy băng chắc chắn gợi nhớ về thời mà máy kim vẫn còn thịnh hành. Chúng cũng nhắc nhở chúng ta về thời kỳ khi máy tính chưa được sử dụng đại trà và mọi người phải dựa vào máy đánh chữ với những hộp mực nhòe nhoẹt.


Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng máy tính ngoài kia vẫn sở hữu và vận hành máy in kim, chạy bằng ruy băng. Theo nhiều cách, máy in kim tiết kiệm hơn nhiều trong việc in ra các tài liệu hoặc tài liệu nháp mà chất lượng ghi không phải là vấn đề hơn là máy phun để bàn hoặc máy phun. Ruy băng hầu hết đều khá rẻ.

 
Bạn đã bao giờ tự hỏi máy in kim hoạt động như thế nào chưa? Máy được đặt tên từ những chấm nhỏ tạo nên bản in của chúng. Các chấm này được tạo ra bởi các chốt trên đầu máy, các chốt này đâm vào giấy qua một dải vải thấm ribbon.

Các ma trận điểm này được hình thành như thế nào phụ thuộc vào giao tiếp giữa máy và máy tính. Ngoài ra, vì những máy này sử dụng ma trận điểm, chúng cung cấp cho người dùng một thước đo linh hoạt khi các chữ cái có kích thước khác nhau và phông chữ khác nhau. Trong một thời gian, máy kim và ruy băng là các tiêu chuẩn ghi nhãn, trước khi chúng bị thay thế bởi máy phun và máy phun.


Nhưng ngay cả khi máy in kim đã là dĩ vãng, đừng bận tâm đến thực tế là một số người dùng máy tính vẫn còn đeo bám chúng, có những máy chuyên dụng hoạt động hiệu quả hơn với ruy băng máy in và hộp mực. Loại máy in này bao gồm các máy in kiêm chức năng máy fax, máy thanh toán tại điểm bán hàng và các thiết bị tương tự khác. Thông thường, loại máy này sử dụng công nghệ chuyển nhiệt.

Trong in chuyển nhiệt, các cuộn ribbon in mã vạch được sử dụng và các hộp ribbon này chứa mực giống như độ đặc của bút chì màu hoặc sáp. Trong quá trình ghi nhãn, giấy nhạy cảm với nhiệt được đưa vào máy và sau đó được ép giữa đầu tản nhiệt và trục lăn của máy. Giấy tiếp xúc với ribbon bằng cách sử dụng lò xo trên đầu máy.

Nhiệt là yếu tố cần thiết đối với quá trình chuyển nhiệt, và do đó, khi nhiệt tác dụng lên giấy và ribbon, mực trong hộp ribbon sẽ tan chảy và dính vào giấy decal in mã vạch. Như vậy là cách in chuyển nhiệt hoạt động.

Một số người dùng máy tính vẫn sử dụng máy in kim và ruy băng của họ mặc dù chúng đã là dĩ vãng. Máy sử dụng hộp ribbon để in nhiệt thường dành cho mục đích in chuyên biệt. Đó là cách các máy này hoạt động.

Tags: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi