AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Ribbon mực in mã vạch truyền nhiệt phổ biến hiện nay

Share & Comment
Mực in mã vạch được sử dụng nhiều hiện nay

Về cơ bản có ba loại Ribbon mực in truyền nhiệt wax, wax/ resin và resin. Mỗi loại có một loạt các kiểu con như premium, Ruy băng cao cấp ... In chuyển nhiệt được thực hiện với hai loại đầu ghi loại phẳng và đầu ghi gần cạnh (True Edge, Corner Edge). Ribbon được sử dụng cho hai công nghệ chuyển nhiệt này là khác nhau mặc dù các loại có thể giống nhau.




Wax: Không tốn kém, chủ yếu được sử dụng cho các ứng dụng trong nhà như cửa hàng hóa học, siêu thị .......

Wax/ resin: Tuổi thọ cao và sức đề kháng tốt.
Resin: Dành cho môi trường khắc nghiệt Điều kiện khắc nghiệt và Tuổi thọ cao.

Ribbon mực in mã vạch wax

      Ít tốn kém nhất trong tất cả các băng truyền nhiệt. Ribbon wax có tỷ lệ cao chất sáp dựa trên chất tạo màu. Hầu hết các dải ruy băng wax được thực hiện với một lớp màu duy nhất. Vì các loại sáp có điểm nóng chảy thấp hơn các chất nhựa, việc in có thể được thực hiện ở các cài đặt nhiệt hoặc mức năng lượng thấp hơn. Vì sáp có độ bền hình ảnh mềm hơn nên ít bị nhòe, trầy xước, kháng hóa chất và môi trường. Vì vậy, Ribbon wax thích hợp để in trên các bề mặt không phủ hoặc phủ mờ. Ribbon wax thích hợp cho các mục đích in ấn, nơi không có nhiều mài mòn hoặc tiếp xúc vật lý với vật liệu in hoặc in ấn không cần thiết trong một thời gian dài. Ribbon wax có thể được sử dụng cho ghi nhãn mục đích chung, nhãn vận chuyển, nhãn địa chỉ, thẻ may, vé giá, ứng dụng kho, bao gồm nhãn kệ và nhãn bin, thẻ bán lẻ và ứng dụng nhãn kết hợp với giấy decal in nhãn mã vạch.


Ribbon wax resin

Ribbon wax resin là sự kết hợp của các chất tạo màu dựa trên wax và resin trong đó các chất nhựa giữ tỷ lệ lớn hơn. Wax resin được làm từ hai lớp trở lên. Các chất nhựa có điểm nóng chảy cao hơn do đó làm tăng điểm nóng chảy của ruy băng. In bằng wax resin diễn ra ở nhiệt độ cao hơn hoặc cài đặt năng lượng sau đó wax. Vì nhựa cứng hơn nên độ bền của hình ảnh, độ bền hóa học và độ nhám chống trầy xước nhiều hơn so với ruy băng dựa trên sáp. Chúng cũng đảm bảo định nghĩa cạnh tuyệt vời. Wax resin có thể được sử dụng với bề mặt bóng hoặc mịn, vật liệu tổng hợp. Tốc độ in 16 inch mỗi giây có thể đạt được bằng wax resin. Wax resin có thể được sử dụng cho tất cả các mục đích sử dụng Ribbon wax nhưng nơi có khả năng bị mài mòn hoặc trầy xước do tiếp xúc. Ribbon wax/ resin hơi đắt sau đó ruy băng wax.

Ruy băng resin


      Ribbon resin chứa tỷ lệ cao nhất của vật liệu nhựa. Hầu hết các dải nhựa được tạo thành từ hai lớp nhiều hơn. In bằng ruy băng nhựa được thực hiện ở mức năng lượng cao hoặc cài đặt nhiệt vì nhựa có điểm nóng chảy cao. Tốc độ in thấp có thể đạt được do mức năng lượng cao cần thiết để in. Nhưng hình ảnh kết quả có sức đề kháng rất cao với hóa chất, nhiệt, chống mài mòn và các điều kiện môi trường khác. Ruy băng resin thích hợp nhất để sử dụng với nhãn dệt may hoặc nhãn may như (taffeta / satin), vật liệu phủ có độ bóng cao như polyesters, polyolefin, vinyl có thể phá hủy, nhãn void bảo hành, nhãn phải tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt như nhãn trống hóa học, ghi nhãn y tế và dược phẩm, cũng như các ứng dụng công nghiệp và ô tô. Ruy băng nhựa là đắt nhất của ruy băng truyền nhiệt
Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi