AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và mực in mã vạch

Share & Comment

Nếu ứng dụng của bạn cần giấy decal in mã vạch hoặc ribbon để in thông tin hàng hóa theo mã vạch, với các kích thước, chất liệu khác nhau bạn có thể tùy chọn để phù hợp với sản phẩm của mình và từng môi trường sử dụng. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp giấy decal dạng cuộn, ribbon hoặc tem nhãn phù hợp cho ứng dụng phù hợp với yêu cầu kinh doanh độc nhất của bạn.


CHỌN DECAL IN TEM NHÃN PHÙ HỢP VỚI TỪNG MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU

chúng tôi cung cấp cho khách hàng khả năng thử nghiệm các nhãn tùy chỉnh như:

Kiểm định vật lý cho chứng nhận ngành công nghiệp vật liệu
Mô phỏng các môi trường ứng dụng khác nhau, bao gồm mài mòn kéo dài, nhiệt độ cực nóng và lạnh, tiếp xúc hóa học
In thử nghiệm để xác định kết hợp nhãn / mực / ribbon in tem nhãn tốt nhất
Kỹ thuật tối ưu của chất kết dính, vật liệu, và lớp phủ cuối

LỰA CHỌN LỰA CHỌN CỦA BẠN THEO VTN

Chúng tôi cung cấp kích thước tùy chỉnh, kích cỡ, vật liệu, lớp phủ cuối, mực in UV, khe, vecni và chất kết dính.

Dưới đây chỉ là một lựa chọn nhỏ của loại nhãn tùy chỉnh mà chúng tôi có thể cung cấp:


Văn bản, đồ họa và biểu trưng tùy chỉnh đã được in trước
Tùy chọn hoàn thiện linh hoạt từ cuộn, cảm nhiệt nhiệt và truyền nhiệt
In flexo nhiều màu rộng 16 "
In flexo một màu rộng 20 "
Chiều dài 24 "
Khả năng xử lý 4 màu
In mặt sau
Laminating (mặt trước và sau)
Chất làm dính
Phục hồi & phân hủy
Mặt và khe hở
Đục lỗ
Mực in UV
Nhãn UL-CSA
Đã có hơn 7.000 mẫu khuôn sẵn có
Máy móc thiết bị hiện đại của các đối tác của chúng tôi có khả năng cán, cắt và cắt màu để sản xuất các sản phẩm cho một loạt các chức năng.

THIẾT BỊ VẬT LIỆU M PRT HÀNG Đ CP CUSTOM

Chúng tôi có khả năng in trên một phạm vi rộng các vật liệu tùy chỉnh bao gồm:

giấy decal
polyester
polyethylene
polyolefin
polypropelen
polystyren

Hãy gọi cho chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về giải pháp mã vạch
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi