AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cách bảo trì máy in tem nhãn mã vạch và đầu in nhiệt của bạn

Share & Comment

Máy in mã vạch nhiệt được sản xuất để tạo ra hình ảnh rõ nét, rõ ràng và văn bản trong môi trường khối lượng lớn. Bảo trì đúng máy in là rất quan trọng để đảm bảo máy in của bạn tiếp tục tạo ra hình ảnh và văn bản chất lượng cao.


Có hai loại máy in tem nhãn nhiệt chính.


Máy in tem nhãn nhiệt phương thức in trực tiếp tạo ra hình ảnh in mong muốn bằng cách gia nhiệt phần nhiệt. Một đầu in được sử dụng để áp dụng nhiệt trong hình dạng mong muốn cho văn bản hoặc hình ảnh, biến giấy màu đen ở nơi nóng.
Máy in truyền nhiệt in bằng cách làm nóng lớp phủ mực nhiệt lên giấy. Ở đây cũng vậy, một cái đầu in được sử dụng để đun nóng nhiệt vào cuộn mực in truyền nhiệt, tan chảy mực in theo mẫu mong muốn và đặt nó lên bề mặt của giấy.
Bảo trì máy in nhiệt
Có một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu năng của máy in tem nhãn - độ ẩm, bụi, nhiệt, mài mòn trên đầu in và các thành phần máy in, và chất lượng của cuộn ruy băng chuyền truyền nhiệt và giấy được sử dụng khi in. Điều quan trọng là phải giữ gìn môi trường máy in càng sạch càng tốt và sử dụng nguồn cung cấp chất lượng cao và vật liệu để có kết quả tốt nhất.

Yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo in rõ ràng, chất lượng cao là hiệu suất của đầu in. Nếu nó bẩn, bị tắc, mòn hoặc bị mài mòn, chất lượng của sản phẩm in sẽ giảm xuống. Việc lau chùi và bảo trì đầu in sẽ kéo dài tuổi thọ của đầu in và máy in của bạn. Và, vì đầu in đắt tiền, việc duy trì nó và kéo dài tuổi thọ hữu ích sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho hoạt động của bạn. Một số mẹo bảo trì là:

Làm sạch máy in thường xuyên để loại bỏ bụi và chất cặn ra khỏi giấy, lá và môi trường. Bạn nên làm sạch máy in hai đến ba lần một tuần với hoạt động sử dụng vừa phải.
Làm sạch đầu in để loại bỏ mực in, bụi giấy, hoặc dư lượng lớp phủ để ngăn chặn đầu in bị trầy xước. Vệ sinh cũng sẽ giúp ngăn ngừa các vết bít có thể gây hư hỏng vĩnh viễn cho đầu in. Con lăn phải được làm sạch khi băng truyền nhiệt hoặc cuộn nhãn chuyển nhiệt được thay đổi. Vì đầu in (và con lăn) rất mong manh, bạn nên tránh chạm vào chúng bất cứ nơi nào mong đợi ở các cạnh và chỉ sử dụng chất tẩy rửa đã được phê duyệt. Các phương pháp phổ biến nhất để làm sạch đầu in bằng cách sử dụng khăn lau isopropyl hoặc swabs hoặc làm sạch thẻ.
Rượu Isopropyl hoặc cồn làm sạch đầu in, làm tan các chất cặn mà không để lại chất cặn từ máy làm sạch. Điều quan trọng là đảm bảo rằng rượu hoàn toàn bay hơi (khô) trước khi sử dụng máy in.
Các thẻ làm sạch sẽ làm sạch đầu in và loại bỏ bất kỳ sự tích tụ nào trên các con lăn. Chúng nên được sử dụng để làm sạch định kỳ, vì chúng có thể làm hỏng các đầu in và con lăn, làm hỏng chúng.
Một số ruy băng mực in truyền nhiệt có tích hợp máy làm sạch đầu in, cung cấp việc làm sạch và bảo dưỡng liên tục cho đầu in.
Thay thế các đầu in bị mòn hoặc bị mài mòn.
Thực hiện theo các khuyến cáo bảo trì của nhà sản xuất đối với máy in của bạn, bao gồm bảo trì phòng ngừa thông thường. Việc kiểm tra định kỳ thiết bị có thể xác định các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng trở thành vấn đề và có thể giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đồng thời giảm chi phí sửa chữa và dịch vụ, và điều quan trọng nhất là kéo dài tuổi thọ của máy in nhiệt.

VTN cung cấp một băng chuyền truyền nhiệt, và nhãn cho một loạt các truyền nhiệt và máy in nhiệt trực tiếp. Chúng tôi được biết với chất lượng của các nguồn cung cấp máy in chúng tôi thực hiện và tôi và nhãn tùy chỉnh cho máy in nhiệt. Các đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẵn có để giúp bạn đáp ứng nhu cầu nhãn của bạn - và đảm bảo rằng chúng tôi đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của bạn.
Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi