AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Cách làm việc của mực in mã vạch

Share & Comment

Cách làm việc của mực in mã vạch


In chuyển nhiệt là một quá trình nhanh chóng và sạch sẽ không khởi động hoặc thời gian làm mát cần thiết. Nó không phải là một quá trình ướt hoặc bẩn và kết quả là ngay lập tức khô, không cần bảo dưỡng. Bằng cách sử dụng một trình đơn giản mực in mã vạch, bản in hoàn hảo từ đầu đến cuối của một cuộn, làm cho nó tiêu chuẩn để sản xuất mã vạch và nhãn thông tin biến, theo yêu cầu.


Một máy in mã vạch nhãn chuyển nhiệt như Avery, Sato, TEC, Zebra vv ra văn bản, mã vạch và đồ họa bằng cách sử dụng một đầu in thấp được hỗ trợ cố định mà kéo dài toàn bộ chiều rộng của vùng in. Các đầu in bao gồm một hàng duy nhất của hàng ngàn nhân tố nhỏ ( "chấm") của một kích thước thường 8 hoặc 12 chấm trên mỗi milimet, đạt độ phân giải in của 200dpi vs 300dpi - nhưng ngay cả 600dpi có sẵn.


Sự khác biệt giữa "nhiệt trực tiếp" và "truyền nhiệt":


Một máy in nhiệt trực tiếp sử dụng nhiệt từ các dấu chấm ở đầu in để kích hoạt một lớp phủ hóa học trong một nhãn nhiệt được sản xuất đặc biệt, mà làm tối vùng tiếp xúc với từng dấu chấm, để tạo ra hình ảnh nhãn.

 Một máy in truyền nhiệt sử dụng ruy băng nhiệt: 

Mực in mã vạch là một cuộn nhựa (PE) Màng bọc một bên với một sắc tố màu, hoặc "mực", phổ biến nhất là màu đen (mặc dù nhiều màu sắc có sẵn). Tùy thuộc vào các yêu cầu in ấn, lớp phủ có thể được xây dựng bằng cách sử dụng sáp(wax), nhựa (resin) hoặc một hỗn hợp của cả hai (wax/resin). Việc chuyển giao nhiệt ribbon đi qua đầu in nhiệt, với phía tráng ép vào bề mặt nhãn. Năng lượng nhiệt được sản xuất bởi mỗi chấm gây ra các sắc tố để chuyển ra khỏi phim và in thông tin lên bề mặt của nhãn.


Các chấm yếu tố đó tạo nên đầu in được điện tử nóng lên và nguội nhanh bằng máy in như cả nhãn và băng qua dưới nó cùng một lúc. Tốc độ 300mm mỗi thứ hai và nhanh hơn khá có thể đạt được với trận đấu phải của ribbon, nhãn và máy in.

Có hai loại đầu in: "phẳng" và "nghiên" và vì vậy có hai loại ribbon nhiệt. Có những lợi ích của mỗi công nghệ có giá trị riêng của nó. Một không phải là "tốt" hơn khác mà không cần giải thích nhưng đủ để nói, bạn phải phù hợp với máy in truyền nhiệt của bạn với việc chuyển giao chính xác nhiệt ribbon! Ví dụ, tất cả các máy in Zebra sử dụng phẳng in ấn của người đứng đầu trong khi những người khác như TEC, sử dụng gần cạnh. Avery Dennison và những người khác sản xuất một loạt các máy in nhãn mà phải mất cả hai loại, do đó, nó là điều cần thiết để biết được người đứng đầu là trong máy tính của bạn trước khi bạn mua băng sai. Sử dụng một đầu băng phẳng trong một máy in cạnh gần hoặc ngược lại, sẽ không dammage máy in nhưng bạn sẽ không có được kết quả chấp nhận được. Hãy coi chừng, mặc dù bạn có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ đầu in của bạn bằng cách tăng nhiệt độ đầu in và gia tăng áp lực đầu quá mức trong nỗ lực để cải thiện chất lượng in bằng cách sử dụng sai loại băng! Một nền kinh tế giả, nếu bao giờ có một, như đầu in không rẻ.


Theo thời gian, đầu in nhiệt sẽ mang ra cuối cùng và bạn sẽ nhận thấy điều này khi mỗi phần tử "chấm" ngừng hoạt động, sự xuất hiện của đường (đường thực sự, không in, để được chính xác) sẽ nhận được ngày càng tồi tệ hơn. Các chấm giống như bóng đèn - một ngày người ta sẽ ngừng làm việc và nhiều hơn nữa sẽ có xu hướng thất bại sau đó. Tuy nhiên, nó là khá ok để thực hiện in ấn với một dấu chấm lẻ "xuống" trừ khi rất nhiều người đang mất tích mà hoặc là in ra trông lộn xộn hay tệ hơn nữa, chúng ảnh hưởng đến khả năng đọc mã vạch.

Để kéo dài tuổi thọ của đầu in của bạn, nó là cần thiết để sử dụng một chất lượng băng tốt với ma sát thấp trở lại lớp phủ làm tối thiểu mặc trên đầu và cũng để phù hợp với băng đúng đến máy in của bạn, do đó bạn có thể làm giảm sức mạnh đầu và giảm áp lực áp dụng. Bạn tất nhiên phải làm sạch đầu in của bạn thường xuyên, các tần số trong số đó là phụ thuộc vào cách sử dụng và sẽ được tư vấn bởi nhà cung cấp máy in mã vạch/mực in mã vạch của bạn.

Mua mực in mã vạch ở đau

Hãy lên google gõ tìm kiếm muc in ma vach, sẽ có vô số công ty kinh doanh mực in mã vạch trong đó có BARCODEVTN. Chúng tôi kinh doanh đủ loại ribbon với nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn, từ lớp sáp mục đích chung, hiệu suất cao sáp / lớp nhựa và băng nhựa nguyên chất cho các ứng dụng chuyên gia, tất cả trong một sự lựa chọn rộng của độ rộng in và phù hợp với mô hình máy in nhãn cụ thể của bạn, nhiều người sẵn sàng cho next- giao hàng ngày. Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận nếu số lượng đặt 15 cuộn.


Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi