AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Barcode ribbon ( mực in mã vạch) truyền nhiệt

Share & Comment

Barcode ribbon ( mực in mã vạch) truyền nhiệt


BARCODEVTN cung cấp nhiều loại mực in mã vạch : wax, wax/resin và resin cũng như là nhiều nhà cung cấp, dựa trên chuyển băng nhiệt được thiết kế đặc biệt cho in trên nhãn truyền nhiệt của chúng tôi. Để đạt được chất lượng in tối ưu, việc chọn mực in mã vạch là cần thiết để phù hợp lên chất liệu giấy decal  in mã vạch chính xác với máy in chính xác. Trong hầu hết các trường hợp, cho các yêu cầu in tiêu chuẩn ribbon wax có hiệu quả. Đối với những dự án đòi hỏi phải có sức đề kháng đối với các hóa chất trên bề mặt in ấn, wax/resin băng nhiệt được đánh giá cao.


Barcode ribbon chúng tôi cung cấp thông dụng loại phổ thông và chống trầy xước và giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các bộ dụng cụ mà hoàn toàn phù hợp với băng loại và kích cỡ với các nhãn. Chúng tôi đã bao gồm kích thước nhãn điển hình để giúp bạn kết hợp nhãn của bạn với các ribbon chính xác. Để tìm ra bao lâu của một băng chuyển nhiệt bạn cần phải phù hợp với các nhãn của bạn, tính toán tổng chiều dài của các nhãn  và sẽ cung cấp cho bạn độ dài mà bạn cần (giả định thêm 10% cho phế liệu). Nếu bạn cần trợ giúp quyết định mực in mã vạch chính xác, hãy liên hệ với chúng tôi tại 0938 670 949. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ in ấn mã vạch tuần tự thuận tiện cho bạn, cho phép bạn chỉ phải đối phó với các sản phẩm in thức.

NHÃN CHUYỂN NHIỆT VÀ BARCODE RIBBON


Tất cả các bộ dụng cụ được 4x6
Không lãng phí. Làm việc với một hộp sản phẩm tại một thời điểm thay vì hộp riêng biệt
loại Nhãn và ribbon và kích cỡ phù hợp hoàn hảo cho việc in ấn chất lượng tốt nhất
Cả hai nhãn và băng sẽ chuyển đổi ra đồng thời với quá trình chuyển đổi in nhanh hơn
Một hóa đơn / Một phí vận chuyển

Chúng tôi cung cho các nhà phân phối. Tuy nhiên, nếu bạn là một người dùng cuối, gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giá hợp lý
Tags: , , , , , ,

1 nhận xét:

  1. Barcode printers are vital to any business needful list and utilizing barcode roll, and these handheld printers make the procedure simple Barcode printers print Barcode ribbon for use on products which are then skimmed by barcode scanners, implementation your procedure of taking list.

    Trả lờiXóa

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi