AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Ribbon mực in mã vạch truyền nhiệt cho nhãn giấy

Share & Comment

Mực in mã vạch truyền nhiệt cho nhãn giấy


Ribbon in mã vạch wax là lựa chọn phù hợp để in nhãn giấy, cũng trong các đợt lớn. Chất lượng in cao, ngay cả trên bề mặt gồ ghề,



Đặc biệt ribbon wax là đặc biệt hiệu quả chi phí.

Nhiều lĩnh vực dựa vào nhãn in kết hợp với ribbon truyền nhiệt wax. Chúng đặc biệt phổ biến trong hậu cần, vận chuyển thương mại và kho bãi.

Thuộc tính chính và yêu cầu in


Thuật ngữ "Ribbon mực truyền nhiệt" thường được sử dụng đồng nghĩa với thuật ngữ " dải băng carbon “. Ruy băng truyền nhiệt dựa trên wax có khả năng chịu ánh sáng và đủ bền cho các yêu cầu đơn giản. Giấydecal in nhãn mã vạch nói riêng, và đôi khi bề mặt mịn và nhựa, được in với ít năng lượng áp lực. Nếu nhãn của bạn cần đặc biệt chống nhòe và chống trầy xước, hãy chọn ribbon wax resin. Ribbon wax chỉ có sẵn trong màu đen.

Ruy băng mực truyền nhiệt bằng wax có thể được sử dụng trong tất cả các máy in đầu phẳng thông thường và có nhiều chứng nhận: một loạt ruy băng wax đã được ISEGA chấp thuận sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và hầu hết các ruy băng wax đều không có kim loại nặng như mỗi CONEG và 94 / 62EG.

Đối với các ngành thực phẩm chúng tôi khuyên các nhà cung cấp nên đầu tư cho mình loại ribbon có thương hiệu và chất lượng. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nếu bạn dùng loại mực kém chất lượng sau khi dán lên bao bì thực phẩm  mực có thể tan chảy dính vào thức ăn.


Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi