AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Ribbon mực in mã vạch wax trong ngàng vận chuyển

Share & Comment

Mực in mã vạch wax giải pháp hiệu suất cao cho các ứng dụng hậu cần


Giấy decal in nhãn mã vạch logistic là điều cần thiết cho một chuỗi cung ứng hiệu quả. Barcode phải có chất lượng cao để có thể dễ dàng quét để thu thập dữ liệu chứa trong đó. Nếu Barcode không quét, năng suất sẽ chậm do người vận hành phải nhập dữ liệu theo cách thủ công. Các ứng dụng truyền nhiệt phổ biến bao gồm nhãn vận chuyển, nhãn kiểm soát hàng tồn kho, thẻ bin, nhãn áp dụng và nhãn vị trí kho. Các định dạng có xu hướng đơn giản với barcode thông thường như code 128. Một nhãn giấy hoặc giấy tráng được kết hợp với loại ribbon cung cấp một giải pháp kinh tế. Ngoài ra, barcode có thể được in phun trực tiếp trên thùng giấy vận chuyển.



Nhãn tuân thủ phổ biến trong các ứng dụng đòi hỏi khắt khe hơn. Chúng chứa barcode 2D giàu dữ liệu và barcode thông thường với thông tin về lô hàng gửi đến, định tuyến nội bộ và lô hàng gửi đi ngay lập tức. Các nhà cung cấp có thể phải đối mặt với tiền phạt nặng nếu nhãn không thể được quét. Nhãn giấy cao cấp được dùng với ribbon barcode wax tăng cường nhựa cung cấp chất lượng in đáng tin cậy và độ bền tốt.

Một ứng dụng đòi hỏi khắt khe hơn là nhãn pallet có thể bị xử lý thô. Một nhãn tổng hợp được kết hợp bằng ribbon truyền nhiệt bằng sáp hoặc sáp tăng cường bằng nhựa chịu được mài mòn và cọ xát trong quá trình vận chuyển xe tải và container quảng cáo được tải.


Zebra, Datamax, Sato, Honeywell, Printronix, TSC và các máy in truyền nhiệt khác với độ phân giải 203 DPI là đủ để in nhãn logistic.
Tags: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi