AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Ribbon mực in mã vạch ricoh cho kệ tồn kho

Share & Comment

Ribbon mực in mã vạch ricoh cho kệ tồn kho


Mã vạch và dữ liệu nhận dạng được in khác trên kệ lưu trữ giúp đảm bảo dòng chảy hậu cần thuận lợi trong công ty. Công nghệ in chuyển nhiệt hoàn toàn phù hợp với nhiều hạn chế lưu trữ tại các kho khác nhau.



Tại một trung tâm lưu trữ hoặc thực hiện đơn hàng, nhãn kệ phải được hiển thị đầy đủ cho các nhà khai thác và có thể được đọc với mức độ tin cậy cao bởi đầu đọc mã vạch. Điều này giúp xác định vị trí lưu trữ và tăng cường cả quản lý chứng khoán trên máy vi tính và quy trình chọn đơn hàng.

 Hạn chế in nhãn trên giấy decal in mã vạch cuộn


Một số công nghệ in không phù hợp với nhiệt độ cao hoặc độ ẩm cao và mức bụi tại các vị trí lưu trữ. Một nhãn bị in sai hoặc bị hỏng có nguy cơ mất thời gian của người vận hành, không thể đọc được đối với đầu đọc quang và tạo ra lỗi báo cáo chứng khoán trong hệ thống máy tính.

Một số nhà kho được mở ra ngoài trời, để các nhãn bị tấn công từ sự thay đổi độ ẩm, ánh sáng tia cực tím và nhiệt độ. Việc lưu trữ các sản phẩm lỏng như dung môi có thể làm hỏng nhãn và làm hỏng thông điệp được in.
Tất cả các yếu tố này phải được tính đến khi chọn giải pháp in.

Ribbon in mã vạch ricoh để in nhãn kệ


Nhờ sự mạnh mẽ của phương thức in truyền nhiệt là một giải pháp đáng tin cậy có thể được lắp đặt gần với nơi sử dụng, trực tiếp trong kho, đồng thời cung cấp chi phí bảo trì thấp.

Ribbon in wax B115W cung cấp một giải pháp cạnh tranh để in trên nhãn giấy cấp nhập cảnh thường được sử dụng cho kệ lưu trữ.
Nếu các hạn chế lưu trữ cụ thể yêu cầu khả năng chống mài mòn, nhiệt độ và độ ẩm, nên sử dụng loại mực Wax-Resin B110A kết hợp với nhãn giấy tráng.
Và cuối cùng, đối với các điều kiện khắc nghiệt nhất (như lưu trữ chất lỏng ăn mòn), nên sử dụng nhãn tổng hợp cùng với mực Resin B110CR một giải pháp đáng tin cậy mang lại sự bảo vệ lâu dài cho chất in.



Tags: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi