AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Ribbon mực in mã vạch cách chọn để in nhãn truyền nhiệt

Share & Comment

 Ribbon in mã vạch cách chọn để in nhãn truyền nhiệt

Tại VTN, dịch vụ của chúng tôi dành cho khách hàng không chỉ đơn thuần là cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi hợp tác với khách hàng của mình để chia sẻ các phương pháp hay nhất mà chúng tôi đã thấy trong nhiều năm về hiệu quả tổng thể của kho hàng.




Trước đây trên blog của chúng tôi, chúng tôi đã chia sẻ các mẹo về Những Cân nhắc Chính để Thiết kế & Bố trí Kho hiệu quả và Tạo Sơ đồ Đánh số Vị trí Kho.

Trọng tâm của bài viết này là giúp bạn chọn đúng loại mực in mã vạch chuyển nhiệt cho máy in nhãn của mình, điều này sẽ đảm bảo rằng nhãn nhiệt của bạn đạt chất lượng và độ bền cần thiết cho công việc hiện tại.

Có ba loại mực nhiệt cơ bản có sẵn cho hầu hết các máy in chuyển nhiệt: mực wax đầy đủ, mực wax resin  và mực resin toàn phần.



Wax đầy đủ

Sự kiện chính

Loại ruy băng chuyển nhiệt phổ biến nhất.
Đề xuất cho kho giấy decal in mã vạch mặt bóng và mờ không tráng.
Ít bền hơn, nhưng cũng ít tốn kém hơn.
Tốt cho các nhãn vận chuyển, kệ, thùng, bán lẻ và kho.
Loại ruy băng chuyển nhiệt phổ biến nhất là ruy băng wax đầy đủ. Ruy băng truyền nhiệt dạng wax thường được khuyến khích sử dụng trên giấy không tráng phủ. Mặc dù ruy băng sáp đầy đủ cung cấp bản in kém bền hơn so với các loại khác, nhưng chúng cũng rẻ hơn đáng kể.

Mực chuyển nhiệt hoàn toàn bằng WAX được phủ một lớp mực gốc sáp. Trong quá trình in, nhiệt từ đầu in của máy in sẽ làm chảy mực dạng wax và truyền lên bề mặt các nhãn chuyển nhiệt, tạo thành vùng in mong muốn.

Mực hoàn toàn bằng wax yêu cầu nhiệt độ nóng chảy thấp hơn so với các loại băng khác và rất lý tưởng cho các vật liệu làm từ giấy. Các ứng dụng rất phù hợp cho mực wax đầy đủ bao gồm: nhãn vận chuyển, nhãn kệ và thùng, nhãn bán lẻ và nhãn kho.

Mực in mã vạch wax-Resin

Sự kiện chính

Vùng in bền hơn sáp hoàn toàn.
Có khả năng chống chịu tốt hơn khi xử lý nặng, hóa chất và thay đổi nhiệt độ.
Lý tưởng cho cả nhãn truyền nhiệt tiêu chuẩn và thời tiết.
Tốt cho mã vạch, vận chuyển, dược phẩm theo toa và nhãn kệ.
Mặc dù không hiệu quả về mặt chi phí như ruy băng sáp đầy đủ, nhưng ruy băng nhựa sáp rất phổ biến vì diện tích in bền hơn đáng kể mà chúng cung cấp.

Quá trình in thực sự rất giống với quá trình in sáp hoàn toàn, trong đó mực in kết hợp giữa sáp và nhựa được nấu chảy và chuyển lên bề mặt của nhãn. Khu vực in sẽ là một hình ảnh sắc nét, rõ ràng, có khả năng chống xử lý nặng, hóa chất và thay đổi nhiệt độ cao hơn nhiều.

Nhiệt độ nóng chảy cần thiết cho ruy băng nhựa sáp nằm giữa nhiệt độ của ruy băng sáp đầy đủ và ruy băng nhựa đầy đủ. Ruy băng nhựa sáp là lý tưởng cho nhiều loại vật liệu, từ giấy không tráng phủ đến giấy tráng bóng, giấy bóng và thậm chí cả vật liệu nhãn tổng hợp chịu được thời tiết. Ruy băng nhiệt nhựa sáp đã được thử nghiệm rộng rãi với các sản phẩm chuyển nhiệt của chúng tôi và sẽ cung cấp hình ảnh chất lượng rất cao. Các ứng dụng phù hợp cho ruy băng nhựa sáp bao gồm: nhãn barcode, nhãn vận chuyển, nhãn dược phẩm và đơn thuốc, nhãn kệ và thùng.

Resin đầy đủ

Sự kiện chính

Loại ruy băng đắt tiền nhất.
Để sử dụng trên không phải giấy, cổ phiếu tổng hợp.
Bền nhất trong các loại ruy băng.
Ruy băng nhiệt hoàn toàn bằng nhựa sẽ đắt hơn đáng kể so với ruy băng hoàn toàn bằng sáp hoặc ruy băng bằng nhựa sáp. Loại ruy băng này thường được thiết kế để sử dụng trên các loại giấy không phải giấy, chất liệu tổng hợp và sẽ mang lại độ bền cao nhất so với bất kỳ loại ruy băng nào.

Xem xét chi phí của ruy băng nhựa nguyên chất, chúng có thể được coi là quá mức cần thiết một cách an toàn ngay cả khi in trên vật liệu Chuyển nhiệt chống chịu thời tiết của chúng tôi. Độ bền cực cao được cung cấp khiến ruy băng nhựa nguyên chất trở thành một lựa chọn mạnh mẽ để dán nhãn các ứng dụng y tế và hóa chất rất nhạy cảm. Đối với các ứng dụng khác, chúng có thể sẽ được bỏ qua để có các tùy chọn kinh tế hơn được nêu chi tiết ở trên.

Cần thêm trợ giúp về ghi nhãn? Chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​của hàng trăm hoạt động kho hàng trên nhiều ngành công nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Tags: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi