AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Cách chọn kích thước Giấy decal in tem nhãn mã vạch barcode

Share & Comment

Giấy decal in mã vạch làm sao để chọn đúng kích thước nhãn bạn cần?


Một số khách hàng của chúng tôi có một ý tưởng rất chính xác về các loại giấy in mã vạch nhãn mà họ muốn mua nhưng đấu tranh để tìm sự kết hợp chính xác đó ở bất cứ đâu. Tại VTN, chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình càng nhiều tùy chọn khác nhau (và kết hợp các tùy chọn) càng tốt, nhưng thật không may, có một vài cân nhắc thực tế giới hạn số lượng tùy chọn nhãn mà chúng tôi có thể cung cấp:


CHI PHÍ: các kết hợp mà chúng tôi cung cấp là các sản phẩm tiêu chuẩn của Bỉ được sản xuất hàng loạt một cách thường xuyên - điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm này cho khách hàng với giá cả tuyệt vời. Các kết hợp bất thường hơn có xu hướng được thực hiện với số lượng nhỏ hơn và chỉ khi chúng được yêu cầu, điều đó có nghĩa là chúng phải chịu chi phí sản xuất cao hơn (và thời gian sản xuất).

THỰC HÀNH: chúng tôi cũng phải xem xét các thách thức thực tế được tạo ra bởi các kết hợp nhất định, điều này sẽ khiến các kết hợp đó khó hoạt động và do đó không phù hợp với các ứng dụng của khách hàng của chúng tôi. Ví dụ: chúng tôi không cung cấp kích thước nhãn cực lớn hoặc cực nhỏ vì trước đây có xu hướng lãng phí rất nhiều vật liệu và sau này có nguy cơ cao bị bong ra khỏi tấm lót của chúng khi chúng được kéo xung quanh và giữa các con lăn trong máy in để bàn .

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm ra nếu kích thước cuộn giấy in decal nhãn và sự kết hợp vật liệu bạn muốn có sẵn từ Nhãn hành tinh?
Chúng tôi mong muốn giữ cho trang web của chúng tôi cập nhật đầy đủ với TẤT CẢ các kích thước nhãn, vật liệu và tùy chọn kết dính mà chúng tôi cung cấp, điều đó có nghĩa là nếu bạn không thể tìm thấy kết hợp kích thước / vật liệu / chất kết dính mà bạn có trong trang web của chúng tôi thì chúng tôi có lẽ không cung cấp sản phẩm nhãn cụ thể đó.


Bạn có thể xem TẤT CẢ các kích cỡ, vật liệu và chất kết dính của chúng tôi bằng cách truy cập bốn trang sau:


LABEL SIZES (được sắp xếp theo chiều rộng): Tìm kiếm theo chiều rộng nhãn
LABEL SIZES (được sắp xếp theo chiều cao): Tìm kiếm theo chiều cao nhãn
LỰA CHỌN VẬT LIỆU: Danh sách tất cả các tài liệu nhãn
LỰA CHỌN QUẢNG CÁO: Danh sách tất cả các chất dính nhãn
Bạn có thể tìm hiểu xem một sự kết hợp cụ thể có sẵn theo một trong hai cách:


TÌM KIẾM KÍCH THƯỚC VÀ THÌ VẬT LIỆU (HOẶC QUẢNG CÁO)


Sử dụng các trang Tìm kiếm theo chiều rộng nhãn hoặc chiều cao nhãn của chúng tôi để tìm kích thước nhãn mà bạn muốn và nhấp vào liên kết màu tím Nhãn hành tinh mã hành tinh; việc này sẽ đưa bạn đến trang sản phẩm cho phiên bản nhãn giấy trắng mờ tiêu chuẩn có kích thước đó - nhấp vào liên kết Nhãn Nhãn và Thông tin In ấn để xem thêm thông tin về kích thước đó BAO GỒM một danh sách tất cả các tùy chọn vật liệu khác nhau có sẵn cho kích thước đó

TÌM KIẾMVẬT LIỆU (HOẶC QUẢNG CÁO) VÀ KÍCH THƯỚC


Bắt đầu trên trang Danh sách Tất cả Nhãn Vật liệu hoặc Nhãn Chất kết dính của chúng tôi, chọn tùy chọn vật liệu hoặc chất kết dính mà bạn quan tâm bằng cách nhấp vào liên kết màu tím Xem Sản phẩm Xem; điều này sẽ đưa bạn đến trang phạm vi cho tùy chọn vật liệu hoặc chất kết dính cụ thể đó, cung cấp thêm thông tin về vật liệu / chất kết dính đó cùng với danh sách tất cả các kích cỡ nhãn có sẵn.

Nếu tôi có thể tìm thấy kích thước nhãn và kết hợp vật liệu tôi muốn trên trang web của bạn, tôi có thể yêu cầu nó dưới dạng tùy chọn không?
Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi