AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Giấy decal in mã vạch cảm nhiệt và truyền nhiệt bạn nên chọn chất liệu nào?

Share & Comment

Giấy decal in mã vạch cảm nhiệt và truyền nhiệt bạn nên chọn chất liệu nào?



Giấy in mã vạch có 2 loại cảm nhiệt trực tiếp và truyền nhiệt, vậy bạn nên chọn nhãn in nhiệt trực tiếp hay nhãn truyền nhiệt để in mã vạch? Có một quan niệm sai lầm trong ngành FMCG xung quanh các công nghệ này: nhiều người tin rằng nhiệt trực tiếp (vì nó không có mực in mã vạch) là một lựa chọn ít tốn kém hơn so với truyền nhiệt.

Nhưng nguyên nhân không phải là ở đó: nó rất quan trọng để hiểu được công nghệ nào hiệu quả hơn cho ai.
 

Điểm mấu chốt: Chênh lệch chi phí giữa hai loại này là không đáng kể - cho đến khi bạn bắt đầu xem xét điều gì xảy ra với sản phẩm của mình sau khi nó rời khỏi sàn nhà máy của bạn. Trước khi bạn mua bất kỳ thiết bị nào, hãy chắc chắn rằng bạn biết những ưu và nhược điểm của cả hai công nghệ.

Hệ thống in giấy in mã vạch trực tiếp: không có ruy băng, độ tương phản thấp hơn

Thoạt nhìn, có vẻ rẻ hơn khi không yêu cầu một cuộn ribbon in mã vạch ( ruy bang) trong hệ thống ghi nhãn chuyển trực tiếp của bạn. Nhưng liệu bạn có tiết kiệm được chi phí ruy băng hay không là câu hỏi sai khi bạn đánh giá công nghệ này. Thay vào đó hãy nghĩ về những điều này:

Nhãn cạnh của bạn và kết cấu của giấy làm mòn đầu in nhanh hơn - đặc biệt là khi in mã vạch theo hướng hàng rào dễ đọc, dễ đọc hơn. Điểm mấu chốt: bạn sẽ mua đầu in thường xuyên hơn với máy in mã vạch chuyển trực tiếp.
Sau 6 tháng, bản in chuyển trực tiếp sẽ chuyển sang màu vàng và bản in sẽ chuyển sang màu xám vì độ tương phản in trong hệ thống nhiệt trực tiếp không tốt bằng hệ thống truyền nhiệt. Điểm mấu chốt: nếu sản phẩm của bạn phải tồn tại lâu hơn 6 tháng trên giá, bạn sẽ gặp rủi ro về mức độ dễ đọc của nhãn.

Nhiệt độ cao, độ ẩm, ánh sáng mặt trời và ma sát từ tiếp xúc (như quét thường xuyên hoặc vận chuyển mài mòn) sẽ xóa nhãn chuyển trực tiếp. Điểm mấu chốt: nếu mã vạch sản phẩm của bạn tiếp xúc với cọ xát hoặc ngưng tụ, nhãn chuyển trực tiếp sẽ không hoạt động cho bạn.
Những lời chỉ trích về in mã vạch truyền nhiệt không thực sự là về chất lượng của máy in - mà là chất lượng của các trình cài đặt. Chẳng hạn, những gì gói sản phẩm của bạn sẽ trải nghiệm theo môi trường, theo thời gian, cho biết  cuộn ruy băng nào sẽ tuân thủ màng bao bì sản phẩm của bạn. Một khi bạn có quyền đó, bạn có thể tận hưởng những lợi ích thường bị bỏ qua của các hệ thống nhãn truyền nhiệt.

Hệ thống ghi nhãn truyền nhiệt: nhiều ruy băng, tương phản nhiều hơn

1. Bề mặt nhẵn, mịn của dải băng truyền nhiệt tạo ra ít ma sát hơn khi áp dụng mã vạch của bạn vào sản phẩm. Điểm mấu chốt: các nhà sản xuất làm việc đến thời hạn có thể đạt tốc độ in cao hơn - đặc biệt là khi in và áp dụng nhãn mã vạch (vì ruy băng bảo vệ đầu in). Điểm mấu chốt: Tuổi thọ của đầu in thường tăng gấp đôi khi truyền nhiệt so với in mã vạch nhiệt trực tiếp.

2. Ribbon in mã vạch áp dụng một loại wax hoặc resin trên bề mặt sản phẩm của bạn. Điểm mấu chốt: mã vạch truyền nhiệt có khả năng chống lại mọi hóa chất, độ ẩm, tia nắng mặt trời, sự mài mòn và thay đổi khí hậu mà bao bì của bạn có thể gặp phải trong hành trình của mình thông qua chuỗi cung ứng.

3. Các hệ thống ghi nhãn này thường có thể hoạt động ở tốc độ cao hơn. Điểm mấu chốt: nếu dây chuyền sản xuất của bạn nhanh, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn với hệ thống ghi nhãn truyền nhiệt.

Kết luận


Điều cuối cùng mà bất kỳ công ty nào cũng muốn nghe là thiết bị mới mà họ vừa mua không thực sự phù hợp với mục đích của họ - hoặc đã giành chiến thắng, trong 6 đến 12 tháng. Vì vậy, bị cuốn vào một so sánh đơn giản khiến bạn phải trả nhiều tiền hơn, hoặc đau đầu hơn, cần nhiều hơn. Đây là một hướng dẫn nhanh

Giấy decal in mã vạch cảm nhiệt trực tiếp: phù hợp với các công ty có hàng dễ hỏng (dưới 12 tháng) vì nhãn hiệu này không cần phải tồn tại lâu.
Chất liệu truyền nhiệt: phù hợp với các công ty có sản phẩm cần chịu đựng ma sát, thay đổi nhiệt độ hoặc ẩm ướt và kéo dài hơn 6 tháng, tức là hàng hóa sản xuất lâu đời.

Để đầu tư cho doanh nghiệp của mình loại giấy decal in mã vạch phù hợp với môi trường và sử dụng hay liên hệ với chúng tôi để không làm mất thời gian và chi phí của bạn.


Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi