AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Ribbon mực in mã vạch và những lựa chọn

Share & Comment

Mực in mã vạch VTN cung cấp có thể sử dụng cho hầu hết mọi ứng dụng. Ribbon của chúng tôi phù hợp cho tất cả các máy in chuyển nhiệt đầu in phẳng hoặc máy in truyền nhiệt đầu in nghiên. Tất cả các cuộn ribbon đáp ứng đầy đủ tất cả các quy định của EU (Châu Âu) và được chấp thuận cho tiếp xúc với thực phẩm, cung cấp bảng dữ liệu nếu được yêu cầu.


Ribbon in mã vạch Zebra của chúng tôi được sử dụng cho tất cả các máy in zebra, bao gồm cả dòng zebra Xi4 mới, chúng cho chất lượng in vượt trội ngay cả ở nhiệt độ thấp hơn. Avery Ruy băng được sử dụng riêng trên máy in nhiệt Avery Dennison bao gồm phạm vi Avery 64, ruy băng của chúng tôi có thể in với tốc độ lên tới 14 inch mỗi giây và khi sử dụng tính năng tiết kiệm ruy băng trên máy in Avery thậm chí có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.
VTN có thể cung cấp ruy băng Datamax, ruy băng Citizen, ribbon Sato, ribbon Bizerba, ruy băng Intermec và bất kỳ ruy băng máy in chuyển nhiệt. Tất cả các dải băng VTN cung cấp có lớp phủ mặt sau độc đáo giúp loại bỏ ma sát, giảm hao mòn và ngăn ngừa sự tích tụ vật liệu trên đầu in - tăng tuổi thọ đầu in trong máy in nhiệt của bạn.

Mục đích của VTN là cung cấp chất lượng và dịch vụ cao nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sử dụng công nghệ mới nhất trong sản xuất ruy băng, chúng tôi có thể cắt ruy băng theo bất kỳ chiều rộng và chiều dài nào, tiết kiệm tiền của khách hàng khi bạn chỉ đặt hàng chiều rộng ruy băng bạn cần, và hệ thống chất lượng trong nhà của chúng tôi đảm bảo bạn luôn có được ruy băng chất lượng cao.
Mực in mã vạch băng truyền nhiệt đảm bảo rằng văn bản, mã vạch và hình ảnh rõ ràng, nhất quán và dễ đọc với chất lượng in kim sắc nét khi được in trên máy in mã vạch như một trong những máy in ngựa vằn. Màu phổ biến nhất là ruy băng màu đen, đây là dải ruy băng tốt nhất cho mã vạch vì hầu hết các nhãn có nền trắng cho độ tương phản lớn giữa các thanh màu đen và khoảng trắng, chúng tôi có sẵn nhiều loại màu.

Ruy băng truyền nhiệt cho máy in nhãn Zebra. Ngoài ra ruy băng sato, ribbon in mã vạch datamax, ruy băng Intermec và Bizerba. Tất cả hàng tiêu dùng cho máy in nhãn nhiệt


Phù hợp trên tất cả các loại chất liệu giấy decal in mã vạch phổ biến hiện nay trên thị trường
Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi