AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Giấy decal in mã vạch truyền nhiệt và nhiệt trực tiếp

Share & Comment

Giấy decal in mã vạch truyền nhiệt và nhiệt trực tiếp

Khi chọn nhãn mã vạch (giấy decal in mã vạch) phù hợp, bạn sẽ cần bắt đầu bằng cách quyết định có nên sử dụng truyền nhiệt và in nhiệt trực tiếp hay không. Nó kết hợp phương pháp in này với các vật liệu nhãn và ruy băng phù hợp để xác định lựa chọn đúng cho một ứng dụng cụ thể.

Ở đây, ý nghĩa của từng loại in và cách nó kết hợp với nhãn mã vạch phù hợp cho các ứng dụng và môi trường cụ thể.

IN NHIỆT TRỰC TIẾP

In nhiệt trực tiếp không sử dụng mực, mực hoặc ruy băng; thay vào đó, nó tạo ra một hình ảnh trực tiếp trên vật liệu in. Vật liệu nhiệt trực tiếp cung cấp một cuộc sống ngắn hơn so với truyền nhiệt và có thể mờ dần theo thời gian. Chúng có thể sử dụng cho các ứng dụng ghi nhãn cơ bản như nhãn vận chuyển, trong đó nhãn chỉ cần độ bền và độ bền ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu nhãn của bạn sẽ tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, ánh sáng, mài mòn hoặc hóa chất hoặc nếu bạn sẽ cần chúng để tồn tại nhiều năm trở lên, nhiệt trực tiếp không phải là một lựa chọn tốt.

IN CHUYỂN NHIỆT

Để có độ bền nhãn cao hơn, đặc biệt là chống lại nhiệt độ khắc nghiệt, ánh sáng mặt trời, mài mòn hoặc hóa chất, in chuyển nhiệt là cách để đi. Truyền nhiệt sử dụng ruy băng để in hình ảnh bền, lâu dài trên nhãn. Một đầu in nhiệt áp dụng nhiệt cho ruy băng, làm tan mực lên vật liệu để tạo thành hình ảnh. Kỹ thuật này cung cấp chất lượng hình ảnh chưa từng có và độ bền theo yêu cầu. Để đảm bảo kháng môi trường và ứng dụng phù hợp, vật liệu nhãn và ruy băng phải được kết hợp cẩn thận.

Ribbon in mã vạch

Chúng tôi cung cấp cuộn mực in mã vạch với nhiều hàng uy tín khác nhau như ITW hàn quốc, Ricoh Nhật bản...
Ribbon mực in truyền nhiệt có sẵn trong nhiều loại cho nhiều ứng dụng ghi nhãn:
Mực in mã vạch wax được sử dụng khi có ít hoặc không tiếp xúc với hóa chất yếu và / hoặc mài mòn vừa phải.
Mực in wax / resin là để tiếp xúc với hóa chất cực đoan và / hoặc tiếp xúc với mài mòn vừa phải, hoặc khi cần có phê duyệt UL / cUL.
Mực in resin được sử dụng cho tiếp xúc hóa học mạnh đến cực đoan và / hoặc tiếp xúc với mài mòn quá mức, và khi cần có phê duyệt UL / cUL.

TƯ VẤN CHÍNH CHO LỰA CHỌN NHÃN


Bề mặt

Các vật liệu nhãn và chất kết dính khác nhau được yêu cầu để bám dính vào các hình dạng đặc biệt như bề mặt cong.

Nhiệt độ

Vật liệu nhiệt trực tiếp thường hoạt động tốt ở nhiệt độ ứng dụng ít nhất 25 ° F và nhiệt độ dịch vụ từ -65 ° F đến 200 ° F. Ghi nhãn ngoài phạm vi này yêu cầu truyền nhiệt và thường là một chất kết dính đặc biệt.

mài mòn

Một dải ruy băng có hàm lượng nhựa cao hơn sẽ giúp cải thiện khả năng chống cọ xát và trầy xước nhãn của bạn.
Cách sử dụng
Khi sử dụng dụng cụ dán nhãn, nhãn phải được cắt khác nhau để nó bong ra khỏi lớp lót. Khuyên lỗ aren khuyến nghị vì chúng thay đổi độ cứng nhãn và làm cho khó phát hành từ lớp lót.

Kháng hóa chất

Một nhãn truyền nhiệt là cần thiết nếu nhãn của bạn sẽ tiếp xúc với hóa chất vừa đến cực đoan. Một dải ruy băng nhựa có độ bền cao cũng được khuyên dùng nếu bạn cần chống lại các hóa chất khắc nghiệt hoặc cực đoan.

Sử dụng trong nhà / ngoài trời

Một vật liệu tổng hợp truyền nhiệt là tối ưu cho các điều kiện ngoài trời như nắng, mưa và tuyết
Tốc độ in, bóng tối và chấm trên mỗi inch (DPI)
Lựa chọn vật liệu và ruy băng ảnh hưởng đến tốc độ in tối đa và tốc độ in nhất định, yêu cầu in và ruy băng yêu cầu độ tối in cao hơn và / hoặc DPI cao hơn. Các vật liệu đặc biệt, như tổng hợp, cũng có thể được yêu cầu để đảm bảo in đúng.

NHẬN MỘT KHUYẾN NGHỊ CHO ỨNG DỤNG CỦA BẠN

Cách dễ nhất để tìm ra sự phù hợp của nhãn mã vạch và phương pháp in là liên hệ với nhóm của chúng tôi tại BARCODE VTN. Chúng tôi chuyên gia về in ấn và ghi nhãn mã vạch, đồng thời là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp và nguồn cung cấp mã vạch từ Zebra Technologies. Bạn cũng có thể mua sắm trực tiếp trang web của chúng tôi nếu bạn đã biết nhu cầu của mình.
Liên hệ với chúng tôi để được giới thiệu miễn phí.
Tags: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi