AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Ribbon mực in mã vạch truyền nhiệt

Share & Comment

Mực in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu trong in ấn tem nhãn có môi trường khắc nghiệt và đòi hỏi sử dụng trong thời gian dài trên vài năm. Đối với mực in mã vạch có thể sử dụng trên tất cả chất liệu giấy tuy nhiên bạn cần để ý tùy vào chất liệu giấy decal in mã vạch mà chọn chất liệu mực thích hợp


Tại VTN, chúng tôi liên tục mở rộng các dịch vụ sản phẩm trực tuyến. Các bổ sung mới nhất cho kho là một loạt các kích cỡ ribbon in mã vạch dạng cuộn, màu sắc và công thức cho trang web của chúng tôi. Chúng tôi hiện cung cấp mực in dạng cuộn cho máy in Monarch, Printronix, Intermec và CAB, ngoài Zebra, Datamax và Sato. Nhấn vào đây để xem lựa chọn của chúng tôi về mực in máy in mã 
vạch!


Chúng tôi hiện cung cấp từ nhiều nhà sản xuất có thương hiệu uy tín trong thời gian dài trong việc phân phối cuộn mực in mã vạch như Ricoh, ITW, DNP.... Ribbon này là tuyệt vời cho các ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, sức khỏe và sắc đẹp, hàng tồn kho và hậu cần, dược phẩm và bán lẻ. Nó đủ linh hoạt để in trên nhiều loại nhãn khác nhau, tạo ra hình ảnh sắc nét, tối, bền trên các sản phẩm Nhãn truyền nhiệt Blanco, giờ đây sẽ hỗ trợ cho nhiều loại máy in hơn.

Ribbon mực in Wax được chế tạo để hoạt động trong phạm vi nhiệt độ và tốc độ của 1/2 máy in. Dải băng này hoạt động tốt trên các sản phẩm Nhãn truyền nhiệt của VTN. Những dải băng này hầu hết được sử dụng với các máy in để bàn như loạt máy in Zebra Zebra GC420T, GK420T, GX420T và TLP. Chúng tôi đã thêm kích thước mới trong dòng sản phẩm này.


Chúng tôi hiện cũng cung cấp mực in mã vạch màu xanh lá, xanh dương, đỏ.... Đôi khi bạn chỉ cần thêm một chút màu sắc vào nhãn của bạn. Bây giờ chúng tôi cung cấp kích thước mới cho các mẫu máy in hiện tại của chúng tôi, cũng như các mẫu máy in mới. Nhấp vào bên dưới để xem các bảng dữ liệu trên các bảng màu.
Tags: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi