AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Ribbon in mã vạch nhiệt và cách lựa chọn đúng

Share & Comment

Ribbon in mã vạch nhiệt và cách lựa chọn đúng

VTN cung cấp một loạt các truyền nhiệt mực in wax, truyền nhiệt wax resin, và băng truyền nhiệt resin trên nhựa được thiết kế đặc biệt để in trên nhãn truyền nhiệt của chúng tôi. Để đạt được chất lượng in tối ưu, cần phải kết hợp đúng loại mực với đúng máy in. Trong hầu hết các trường hợp, đối với các yêu cầu in chuẩn, băng wax có hiệu quả. Đối với những dự án đòi hỏi sức đề kháng đối với hóa chất trên bề mặt in, băng nhiệt wax resin được đề xuất cao.

Ribbon in mã vạch của chúng tôi cung cấp khả năng chống trầy xước và chống trầy xước vượt trội và định nghĩa cạnh cạnh tranh nhất. chúng có khả năng quét mã vạch băng tuyệt vời. Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các bộ dụng cụ hoàn toàn phù hợp với loại mực và kích cỡ với nhãn. Chúng tôi đã bao gồm các kích thước nhãn điển hình để giúp bạn đối sánh nhãn của mình với dải băng chính xác. Để tìm ra thời gian của băng chuyển nhiệt bạn cần phải khớp với nhãn của bạn, hãy tính tổng chiều dài nhãn của bạn theo chân và điều đó sẽ cho bạn độ dài bạn cần (giả sử thêm 10% cho mẩu tin lưu niệm). Nếu bạn cần trợ giúp xác định đúng băng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0938 670 949. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in mã vạch tuần tự để thuận tiện cho bạn, cho phép bạn chỉ phải đối phó với sản phẩm được in cuối cùng.


NHIỆT CHUYỂN NHÃN NHIỆT VÀ RIBBON KITS

Tất cả các bộ dụng cụ được 4x6 perfed
Không có chất thải. Làm việc với một hộp sản phẩm cùng một lúc thay vì hộp riêng biệt
Các loại và kích thước nhãn và băng phù hợp hoàn hảo để in chất lượng tốt nhất
Cả hai nhãn và băng sẽ chuyển đổi cùng lúc để chuyển tiếp in ấn nhanh hơn
Một hóa đơn / một phí vận chuyển
Chúng tôi cung cấp thông qua các nhà phân phối. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cuối, hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ làm việc để thiết lập cho bạn một nhà phân phối địa phương.

Liên hệ với chúng tôi được hỗ trợ tốt nhất:
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi