AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Mực in mã vạch (ruy băng) chất liệu wax resin

Share & Comment

Mực in mã vạch là dạng dải ruy băng được cấu tạo bởi poly este trên bề mặt được phủ bởi một lớp mực, trong đó có bao gồm thành phần (wax, wax resin, hoặc resin). Mặt sau của dải băng nhựa được phủ một lớp sơn tĩnh điện có tác dụng bảo vệ đầu in chóng hao mòn khi in ấn.


Trong quá trình lựa chọn có một vài yếu tố cần xem xét khi chọn cuộn ruy băng truyền nhiệt cho nhãn của bạn. Các thông tin sau đây sẽ giúp hướng dẫn bạn qua quy trình và tìm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Khả năng tương thích máy in nhãn mã vạch

Bởi vì mỗi mô hình máy in có chức năng riêng của mình, tất cả chúng đều có các dòng ruy-băng tương thích của riêng chúng. Dưới đây, chúng tôi chia nhỏ băng đi theo mô hình nào trong một loạt biểu đồ. Tuy nhiên, trước đó, chúng tôi giải quyết sự khác biệt giữa hai loại mà mỗi dải in nhiệt được phân loại thành.

Bạn có thể nhận thấy khi mua sắm cho các ruy-băng máy in này có hai loại: phủ bên ngoài (CSO) và mặt tráng (CSI). Điều này đề cập đến nơi lớp phủ mực nằm trên các dải ruy băng, ảnh hưởng đến cách chúng bị thương và được nạp thông qua máy in. Hầu hết các máy in chỉ có thể lấy một phong cách hoặc máy in khác.

Băng phủ bên ngoài (CSO) đang in băng có lớp phủ mực quay mặt ra ngoài. Để chèn chính xác loại dải băng này vào máy in của bạn, hãy bỏ nó ra khỏi đáy và nạp nó vào bên dưới. Máy in chuyển nhiệt Zebra® sử dụng băng CSO. Băng phủ trong (CSI) là băng in có mực hướng vào bên trong. Để chèn chính xác loại dải băng này vào máy in của bạn, hãy bỏ nó ra khỏi đầu và nạp nó lên. Máy in chuyển nhiệt Datamax® và Sato® sử dụng băng CSI.

Để hiểu rõ thêm chi tiết về mưc in mã vạch wax resin , vui lòng cập nhật liên tục các bài viết mới của VTN, chúng tôi sẽ mang đến những bài viết mới với thông tin bổ ích

Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi