AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Cách chọn ribbon mực in mã vạch cho máy in của bạn

Share & Comment
Mực in mã vạch dùng cho các dòng máy in mã vạch nhiệt sử dụng đầu in có chiều rộng cố định để nhấn vào nhãn thông qua một con lăn cao su được gọi là trục lăn. Giữa đầu in và nhãn là cuộn ruy băng (film) chuyển nhiệt, về cơ bản là một phim polyester đã được phủ bằng sáp, sáp nhựa hoặc nhựa nguyên chất “mực”.

Các loại ruy băng mực khác nhau được thực hiện để in trên các nhãn khác nhau cho các ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như môi trường khắc nghiệt. ribbon wax chủ yếu để in lên nhãn giấy, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chúng phải được giữ trong môi trường khô, không phải chịu hóa chất hoặc dầu sẽ làm tan biến hình ảnh sáp.

Ribbon wax resin tạo ra một hình ảnh mịn hơn khi được ghép bằng giấy trơn hoặc nhãn pvc. Wax resin bền hơn nhiều so với sáp, nhưng vẫn nên tránh tiếp xúc với nước.

Ribbon resin tinh khiết được pha chế để in lên các nhãn nhựa như polyester và vinyl. Nhựa được thiết kế để hơi hòa tan vào bề mặt nhựa, do đó cho phép nó trở nên bền.

Lớp phủ "mực" này có thể được sản xuất theo mặt trong hoặc mặt ngoài Trong khi hầu hết các thương hiệu máy in nhãn hoặc động với cả 2 loại mặt mực, một số thì chỉ sử dụng được 1 mặt cho các loại máy quá lâu. Do đó, việc kiểm tra loại máy in nhãn mã vạch của bạn rất quan trọng.

Khi nhãn và cuộn ruy-băng in nhãn di chuyển dưới đầu in, các điểm ảnh được làm nóng và làm lạnh để làm tan chảy "mực" ra khỏi màng polyester và trên nhãn.

Điều quan trọng là phải chú ý đến “mực” nào hoạt động tốt với ứng dụng và nhãn nào, vì một số kết hợp có thể không tạo ra hình ảnh nào cả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 0938 670 949

Hoặc
---------------------------<< CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN>>------------------------
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591
Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi