AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Hướng dẫn sử dụng ribbon mực in mã vạch cho từng chất liệu giấy decal

Share & Comment

Mực in mã vạch và cách hướng dẫn sử dụng từng loại chất liệu giấy decal



Mực in mã vạch là một cân nhắc quan trọng, đặc biệt là cho máy in truyền nhiệt của bạn. Nó thậm chí còn quan trọng hơn nếu doanh nghiệp của bạn đang in nhiều loại nhãn khác nhau cho các dự án của bạn, từ nhãn kho đến nhãn vận chuyển. Dưới đây là hướng dẫn băng mã vạch nhanh dành cho những người có thể in các loại nhãn khác nhau trong không gian của mình mỗi ngày và muốn tận dụng tối đa máy in truyền nhiệt.

Các loại Ribbon mực in mã vạch


Cuộn ribbon in mã vạch có ba loại khác nhau: mực in wax, wax/ resin, và resin. Chọn trong số ba mẫu sẽ dựa vào loại vật liệu mã vạch mà bạn sẽ in. Dưới đây là danh sách một số nhãn phổ biến và các dải ruy băng nào phù hợp với chúng.

Nhãn tài sản trong nhà: Tùy thuộc vào loại môi trường mà bạn sử dụng nhãn nội thất trong nhà (không gian văn phòng văn phòng so với nhà kho trong nhà), bạn có thể quyết định sử dụng phương tiện nhãn giấy hoặc polypropylene. Trong trường hợp đó, ribbon mực in wax(dùng cho giấy decal in mã vạch) hoặc ribbon mực in wax / resin (cho polypropylene) sẽ phù hợp với nhãn của bạn.

Nhãn tài sản ngoài trời: Nhãn tài sản cho các ứng dụng ngoài trời cần có môi trường bền, chống nước hoặc độ ẩm, bán vĩnh cửu hoặc vĩnh cửu, và chịu được hóa chất. Để có độ bền tốt nhất, môi trường polyester sử dụng mực resin sẽ làm cho nhãn của bạn kéo dài hơn thông qua các môi trường khắc nghiệt.

Nhãn sản phẩm: Các nhãn sản phẩm tiêu biểu mà bạn tìm thấy được áp dụng cho hàng đóng hộp, chai, nhựa, và giấy hoặc bao bì bằng bìa cứng thường được in trên một phương tiện giấy đơn giản, hiệu quả. Để vẫn hiệu quả về chi phí, hãy sử dụng một dải ruy băng sáp để in trên các loại nhãn này.

Thẻ sản phẩm hoặc Hàng tồn kho: Không giống như nhãn, các thẻ không có keo dính ở mặt sau để dán lên sản phẩm hoặc kệ. thay vào đó, họ bị treo lên một sản phẩm, giống như một nhãn quần áo. Tùy thuộc vào cách chúng được bảo đảm, chúng có thể được dễ dàng để loại bỏ. Thông thường, các thẻ cần được xóa sau khi Bán hàng (như thẻ quần áo) được in trên nhãn giấy, vì vậy bạn cần dán vào một dải ruy băng. Các thẻ sẽ được sử dụng nhiều hơn hoặc vĩnh viễn, giống như thẻ khoảng không quảng cáo, được in trên các vật liệu bền hơn như polypropylene, do đó bạn nên kết hợp nó với ribbon mực wax/ resin

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp

ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591
Tags: , , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi