AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Ribbon mực in mã vạch cho ngành giầy dép

Share & Comment

Mực in mã vạch dùng để in thông tin tem nhãn, tùy vào từng môi trường mà chọn chất liệu mực khác nhau

Bata (còn gọi là Tổ chức giày Bata) có mặt tại 70 quốc gia và cơ sở sản xuất tại 26 quốc gia.


Ở Ấn Độ, họ là nhà sản xuất giày dép hàng đầu và nhà bán lẻ sản xuất 45 triệu đôi giày mỗi năm để phục vụ 120.000 khách hàng mỗi ngày thông qua mạng lưới của 1200 điểm bán hàng và 30.000 nhà bán lẻ. Với quy mô hoạt động rộng lớn như vậy trong một thị trường đang phát triển nhanh chóng, cần phải có khả năng hiển thị chuỗi cung ứng hoàn chỉnh và tự động.


Ứng dụng đòi hỏi một số lượng lớn decal nhãn in mã vạch (1.000.000 - 1.500.000 mỗi tháng) được áp dụng trên hộp giày, treo thẻ cho mỗi hộp giày và vận chuyển. Thông tin in được sử dụng để nhận dạng sản phẩm, quản lý hàng tồn kho và theo dõi lô hàng.

Các nhãn cần được quét và đọc từ nhà máy cho đến điểm bán hàng vì vậy thông điệp in phải chịu được ma sát gây ra giữa các hộp trong quá trình vận chuyển dài trên khắp Ấn Độ.


Mã vạch là giải pháp thu thập dữ liệu tự động tiết kiệm nhất, đó là công nghệ rõ ràng để thực hiện tại Bata. Chuyên gia AutoID chuyên về mã vạch Bar Code India (BCIL) đã giới thiệu giải pháp truyền nhiệt hoàn chỉnh sử dụng máy in nhãn Zebra Z4M, ARMOR Wax / Nhựa Resin APR®6 và vật liệu nhãn Fasson TT2C: sự kết hợp thành công này thực sự đáp ứng yêu cầu của Bata.


Giải pháp hoàn chỉnh này, bao gồm ARMOR Thermal Transfer ribbon APR®6, cung cấp cho Bata một mức độ mạnh mẽ về vật liệu, chất lượng in tốt và giải pháp hiệu quả về mặt chi phí và bảo dưỡng.

Tags: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi