AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Sự khác nhau giữa các chất liệu Ribbon mực in mã vạch

Share & Comment

Mực in mã vạch bạn chọn đúng chất liệu cho máy in nhãn sẽ đảm bảo rằng các nhãn chuyển nhiệt của bạn đáp ứng được chất lượng yêu cầu và độ bền của công việc đang diễn ra. Có ba loại cơ bản của loại mực in mã vạch cho hầu hết các máy in truyền nhiệt: Ribbon in mã vạch wax, ribbon wax resin , và ribbon resin. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loại ribbon nào phù hợp nhất cho ứng dụng của bạn.


Máy in truyền nhiệt làm việc bằng cách áp dụng nhiệt vào một dải ribbon bằng chất wax hoặc resin. Nhiệt được áp dụng bởi đầu in nhiệt tan chảy chất sáp hoặc nhựa trên bề mặt giấy hoặc nhãn, tạo ra hình ảnh in của bạn. Dưới đây, chúng tôi phác thảo các thuộc tính của từng loại ribbon và những công việc nào phù hợp nhất.

Các loại băng chuyền truyền nhiệt

Những gì bạn sử dụng nhãn để xác định độ bền điều bạn cần là chọn chất liệu mực đúng. Việc tìm kiếm ribbon in thích hợp có thể là một bước quan trọng để đảm bảo nhãn của bạn có thể quét, đọc và đáng tin cậy. Có ba loại có sẵn, mỗi mục có một mục đích khác nhau. Chúng là: wax, wax/ resin, và resin.

Một cuộn ruy băng in mã vạch chuyền truyền nhiệt đầy sáp được phủ một lớp mực dựa trên sáp, đòi hỏi nhiệt độ nóng chảy thấp


Vai trò chính

Loại phổ biến nhất của ribbon truyền nhiệt

Khuyến cáo cho loại giấy decal

Độ bền hình ảnh nhẹ hơn

Không tốn kém

Tốt cho nhãn vận chuyển, kệ, thùng, bán lẻ và kho

Mực in mã vạch wax resin

Sự lai tạp của băng chuyền truyền nhiệt bằng sáp và nhựa có nhiệt độ nóng chảy giữa hai lớp sáp đầy đủ và băng nhựa đầy đủ. Chúng tạo ra những hình ảnh sắc nét và rõ ràng trên nhiều loại vật liệu, và đã được thử nghiệm rộng rãi với các sản phẩm truyền nhiệt của chúng tôi.

Vai trò chính

Lý tưởng cho cả nhãn chuyển nhiệt và tiêu chuẩn

Khu vực in cứng hơn sáp đầy đủ; khả năng chịu đựng, xử lý nặng nề, độ ẩm, và thay đổi nhiệt độ thường xuyên hơn

Khung giá trung bình

Tốt cho nhãn mã vạch, vận chuyển, nhãn thuốc theo đơn và dược phẩm

Mực in resin

Dải băng truyền nhiệt hoàn toàn được làm từ nhựa tổng hợp. Chúng tan chảy ở nhiệt độ cao hơn nhiều, hòa tan vào vật liệu mà chúng được in, dẫn đến độ bền cực kỳ.

Vai trò chính

Loại ribbon đắt nhất

Sử dụng cho các loại decal tổng hợp: decal PVC, xi bạc

Hầu hết các loại ribbon bền

Tốt cho việc ghi nhãn các ứng dụng và hóa chất y tế rất nhạy cảm, nhãn dệt hoặc hàng may mặc, nhãn ô tô và bao bì linh hoạt

Không giống như các tình huống nhất định khi có sản phẩm hàng đầu thì tốt hơn so với phiên bản của nền kinh tế, các ruy băng nhựa đầy đủ có thể là quá mức khi tình hình không đòi hỏi phải có. Bạn có thể bỏ qua chúng cho một trong những lựa chọn kinh tế chi tiết nêu trên nếu dự án của bạn không đòi hỏi độ bền của chúng.

Tags: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi