AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Bạn chọn loại phương thức in nào nhiệt trực tiếp hoặc nhãn mã vạch chuyển nhiệt?

Share & Comment

Bạn chọn loại phương thức in nào nhiệt trực tiếp hoặc nhãn mã vạch chuyểnnhiệt?



Vì vậy, bạn nên chọn in hoặc chuyển nhiệt nhãn in nhiệt trựctiếp để in mã vạch? Có một quan niệm sai lầm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh xung quanh những công nghệ này: nhiều người tin rằng trực tiếp nhiệt (vì nó không có mực in mã vạch) là một lựa chọn ít tốn kém hơn so với chuyển nhiệt.


Nhưng không được cất lên ở đó: đó là quan trọng đầu tiên để hiểu công nghệ nào hiệu quả hơn cho ai.

Điểm mấu chốt: Sự khác biệt chi phí giữa hai là không đáng kể - cho đến khi bạn bắt đầu nhìn vào những gì xảy ra với sản phẩm của bạn sau khi rời khỏi nhà máy của bạn. Trước khi bạn mua bất kỳ thiết bị, chắc chắn rằng bạn biết những ưu và khuyết điểm của cả hai công nghệ.

Hệ thống ghi nhãn trực tiếp: không có mực in mã vạch, độ tương phản thấp hơn


1. Thoạt nhìn, có vẻ rẻ hơn để không đòi hỏi cuộn mực in mã vạch trong hệ thống dán nhãn trực tiếp của bạn. Nhưng "dù bạn tiết kiệm chi phí mực" là câu hỏi sai để hỏi khi bạn đang đánh giá công nghệ này. Hãy suy nghĩ về những điều này thay vì:

2. Cạnh của nhãn của bạn và kết cấu của báo cáo mặc xuống đầu in mã vạch nhanh hơn - đặc biệt khi in mã vạch trong "hàng rào" định hướng dễ dàng hơn để đọc. Tóm lại: bạn sẽ mua in-người đứng đầu thường xuyên hơn với máyin mã vạch truyền trực tiếp.

3. Ngoài 6 tháng, in chuyển giao trực tiếp sẽ chuyển sang màu vàng, và các bản in sẽ mờ dần sang màu xám bởi vì sự tương phản in trong hệ thống nhiệt trực tiếp là không tốt như các hệ thống truyền nhiệt. Tóm lại: nếu sản phẩm của bạn đã kéo dài hơn 6 tháng trên một kệ, bạn đang mạo hiểm nhãn dễ đọc.

4. Nhiệt lớn, độ ẩm, ánh sáng mặt trời và ma sát khi tiếp xúc (như quét thường xuyên hoặc vận chuyển mài mòn) sẽ chà đi một nhãn chuyển giao trực tiếp. Tóm lại: nếu mã vạch của sản phẩm của bạn là tiếp xúc với cọ xát, hoặc ngưng tụ, nhãn chuyển giao trực tiếp sẽ không làm việc cho bạn.
Những lời chỉ trích của mã vạch in chuyển nhiệt là không thực sự về chất lượng của máy in - thay vì chất lượng của các chương trình cài đặt. Ví dụ, những gì gói của sản phẩm của bạn sẽ được trải nghiệm môi trường, thời gian qua, chỉ ra đó băng sẽ tuân thủ các màng bao bì của sản phẩm của bạn. Một khi bạn đã có trận đấu phải, bạn có thể tận hưởng những lợi ích thường bị bỏ qua của hệ thống nhãn chuyển nhiệt.

Hệ thống ghi nhãn chuyển nhiệt: Sử dụng mực in mã vạch, độ tương phản


1.  1. Mịn, sáp trên bề mặt của việc chuyển giao nhiệt mực in mã vạch tạo ra ma sát ít hơn khi áp dụng mã vạch của bạn cho sản phẩm. Tóm lại: các nhà sản xuất làm việc với thời hạn một có thể tận hưởng một tốc độ in cao hơn - đặc biệt là khi in và áp dụng các nhãn mã vạch (vì mực in bảo vệ đầu in). Tóm lại: vòng đời của đầu in mã vạch thường tăng gấp đôi với chuyển nhiệt so với in mã vạch nhiệt trực tiếp.

2.       2. Phim của mực in áp dụng sáp hoặc nhựa trên bề mặt của sản phẩm của bạn. Tóm lại: một mã vạch truyền nhiệt có độ bền cao với bất kỳ hóa chất, độ ẩm, ánh nắng mặt trời UV, mài mòn và khí hậu thay đổi bao bì của bạn có thể gặp phải trên cuộc hành trình của mình thông qua các chuỗi cung ứng.

3. Các hệ thống ghi nhãn thường có thể làm việc ở tốc độ cao hơn. Tóm lại: nếu dây chuyền sản xuất của bạn là nhanh chóng, bạn sẽ đạt được một kết quả tốt hơn với một hệ thống dán nhãn truyền nhiệt.

Hướng dẫn thu nhỏ nhanh

Điều cuối cùng bất kỳ công ty bao giờ muốn nghe là thiết bị mới mà họ vừa mua không thực sự phù hợp với mục đích của họ - hoặc sẽ không, trong thời gian 6-12 tháng. Vì vậy, không để bị cuốn vào một so sánh đơn giản khiến bạn phải trả nhiều hơn, hoặc có thêm nhức đầu, so với nhu cầu được. Dưới đây là một hướng dẫn nhanh ...

chuyển giao trực tiếp: phù hợp với các công ty với hàng hóa dễ hỏng (dưới 12 tháng) vì nhãn không cần phải một thời gian dài.
chuyển nhiệt: phù hợp với các công ty có sản phẩm cần phải chịu đựng ma sát, những thay đổi về nhiệt độ hay ẩm ướt và kéo dài hơn 6 tháng, tức là "tuổi thọ" hàng hóa sản xuất.

Nếu nghi ngờ, hãy hỏi để được hướng dẫn. Được sự giúp đỡ ngay để lựa chọn phù hợp-cho-mục đích thiết bị - lần đầu tiên - có nghĩa là bạn sẽ tránh được sự lúng túng, và thất vọng, chi phí ẩn phát hiện bây giờ, và sau đó.
Tags: , , , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi