AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mực in mã vạch chất lượng

Share & Comment

Mực in mã vạch ( ribbon in mã vạch) chất lượng


Chúng tôi đang phục vụ các sản phẩm chất lượng của chúng tôi với các loại khác nhau của các ngành công nghiệp như sản xuất, cửa hàng bán lẻ, các ngành công nghiệp dược phẩm, ngành công nghiệp ô tô, Logistics, vv Mỗi loại ribbon đã có hai-ba loại biến thể. Mực in mã vạch còn được gọi là mực in chuyển nhiệt. Ribbons của chúng tôi là rất tương thích với tất cả các loại máy in mã vạch. Những Ribbons có sẵn với giá rất kinh tế để cung cấp sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Những cuộn mực in truyền nhiệt cung cấp lâu in ấn lâu dài và độ bền cao. Mực in mã vạch của chúng tôi có chất lượng cao và bền. Chúng được dựa trên công nghệ mới nhất mà kết quả trong cuộc sống đầu in mở rộng. Ribbon của chúng tôi được chi phí hiệu quả và được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nổi bật:

• Cài đặt nhiệt giúp bảo về  tuổi thọ đầu in.
• In ấn tuyệt vời trên giấy decal in mã vạch với chất liệu khác nhau bao gồm cả giấy decal mặt bóng / nhám, thẻ, tài liệu có độ bóng, và nhiều sản phẩm tổng hợp.
• Tăng cường lớp nhựa cung cấp tuyệt vời smear và đầu kháng
• Sở hữu độc quyền hệ thống sơn phủ lại giảm thiểu in mặc đầu và tích tụ, trong khi tiêu hao điện tĩnh.
• Cung cấp tốc độ in

Sau đây là các loại băng chúng tôi đang cung cấp:

Mục đích chung: Mực in mã vạch wax

Một dòng đầy đủ băng sáp có sẵn cho các ứng dụng có mục đích chung. Phát triển, thiết kế và sản xuất để thông số kỹ thuật nghiêm ngặt của nhà sản xuất máy in, các dải cung cấp chất lượng in tuyệt vời ở một mức giá kinh tế.

Đề nghị giấy decal in mã vạch: mặt bóng/ nhám, Tag...
Các ứng dụng:
Mục đích chung ghi nhãn mác
Ghi nhãn hàng bán lẻ
Vận Chuyển & Nhận ghi nhãn


Premium: Mực in Wax-Resin

Được thiết kế cho các máy in tốc độ cao ngày nay, băng sáp nhựa cung cấp một đẳng cấp vượt trội smudge và chống trầy xước, trong khi in ấn với tốc độ cao như 12 IPS. Mức chất lượng in ấn cũng là đặc biệt, đặc biệt là cho các định dạng nhãn phức tạp - bình thường hoặc xoay mã vạch, logo và đồ họa.
Đề nghị Media: Coated Paper Tag và Label Cổ phiếu, và Polyester Films
Các ứng dụng:

Công việc theo quy trình dán nhãn
tuân thủ ghi nhãn mác
Dệt may ghi nhãn mác


Đặc biệt: Mực in Resin 

Mực in resin cấp cung cấp độ bền tối đa cho các ứng dụng công nghiệp nơi mà kháng mài mòn khắc nghiệt, nhiệt và / hoặc hóa chất là bắt buộc. Ngoài ra, băng cao cấp của chúng tôi hoạt động ở các cài đặt năng lượng đầu in thấp hơn, cho phép bạn kéo dài tuổi thọ đầu in và giảm bảo trì.

Đề nghị Media: Nylon, vải satin và cổ phiếu nhãn tổng hợp
Các ứng dụng:
Chăm sóc may ghi nhãn mác
Hóa chất Drum ghi nhãn mác
Dán nhãn ô tô
Tags: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi