AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tổng hợp Mực in mã vạch

Share & Comment
Tổng hợp Mực in mã vạch


Mực in mã vạch được sử dụng trong các máy in mã vạch truyền nhiệt để chuyển hình ảnh cho các nhãn chuyển nhiệt với nhiệt áp dụng từ đầu in. Chất lượng của mực in được sử dụng sẽ tạo sự khác biệt trong việc in ấn và cách chọn máy in của bạn.

Tại sao mực in của chúng tôi tốt hơn? Hãy nhìn vào hình ảnh này của 2 đầu in mã vạch. Khi sử dụng băng của chúng tôi với đầu in sạch, chất lượng in của bạn sẽ tốt hơn cho một thời gian dài và đầu in của bạn sẽ kéo dài hơn rất nhiều.


Dưới đây là nhiệt băng chuyển mã vạch, cùng với chất lượng mực in wax cao, wax / resin và resin để sử dụng trong Zebra, Sato, Intermec, Datamax và nhiều máy in mã vạch khác. Nếu bạn không chắc chắn dùng  ribbon nào để sử dụng cho máy in của bạn, gọi cho chúng tôi.

Mã vạch trên bao bì, sản phẩm, và hàng tồn kho rất quan trọng để có thể đọc và chịu được môi trường khác nhau, và dính vào các bề mặt có các mã vạch được gắn vào, từ thư giấy đến túi nhựa bóng loáng. Ngoài ra, băng chất lượng sẽ giữ cho đầu in máy in truyền nhiệt của bạn sạch hơn, làm cho các mã vạch sạch sẽ và dễ đọc, ngay cả sau khi chạy lâu. Tìm các băng ngay tại một chi phí phải chăng vì thế rất quan trọng để đảm bảo doanh nghiệp của bạn chạy trơn tru.

Chúng tôi cung cấp sáp chất lượng mực in mã vạch wax, wax / resin, resin, và mực đóng gói linh hoạt cho tất cả các nhu cầu mã vạch của bạn. Mực in mã vạch của chúng tôi đa dạng bao gồm các dải ruy băng màu sắc khác nhau, từ màu đỏ, xanh, đỏ, vàng, xám, cam, xanh lá cây, và nhiều hơn nữa, với các tông màu và cường độ khác nhau trong quang phổ màu sắc. Ngoài ra, mực in của chúng tôi tương thích với nhiều thương hiệu của máy in là tốt, như vậy cho dù bạn có máy in mã vạch Zebra, Datamax, hoặc máy in khác, chúng tôi cũng có giải pháp hoàn hảo cho bạn








Mực in wax của chúng tôi là tuyệt vời cho mục đích sử dụng cơ bản trên tất cả các sản phẩm đó sẽ không trải qua căng thẳng, thay đổi môi trường hoặc sắp xếp vận chuyển, và có thể được in trên bề mặt phổ biến nhất mà sẽ chỉ được một vài lần. Mực in wax/resin đặc biệt hữu ích cho các hạng mục sẽ được quét nhiều lần và trong các môi trường khắc nghiệt hoặc qua xử lý thô, và trên sản phẩm có bề mặt thô ráp hoặc mờ. nhãn nhựa đầy đủ của chúng tôi là tuyệt vời cho in trên polyester hoặc các bề mặt nhẵn bóng.


Để có được một chi tiết trong cuộc thảo luận sâu về mực in  mã vạch wax, tham khảo website: htttp://barcodevtn.com. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về những cuộn mực in mã vạch để sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi: chúng tôi có thể giúp bạn tìm thấy những dải ruy băng phù hợp với máy in và các sản phẩm của bạn.
Tags:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi