AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Ribbon in mã vạch

Share & Comment
Ribbon in mã vạch





Ribbon in mã vạch là một cuộn film mực dùng để lắp vào máy in mã vạch cùng với decal in mã vạch, chuyên dùng để in tem nhãn mã vạch.

Ribbon in mã vạch được dùng trong chế độ in truyền nhiệt gián tiếp của các  máy in mã vạch. Trong trường hợp máy in sử dụng ở chế độ in nhiệt trực tiếp thì không cần sử dụng ribbon in mã vạch, thay vào đó chế độ này yêu cầu một loại decal cảm nhiệt trực tiếp (loại này khác với các loại nhãn decal truyền nhiệt gián tiếp mà thị trường hay gọi là decal in mã vạch hay decal in tem nhãn). Tuy nhiên, khi in ở chế độ in nhiệt trực tiếp thì chất lượng nhãn in thường kém bền, dễ bị trầy xước và nhanh hao mòn đầu in.
Nhờ lớp phủ bảo vệ trên ribbon in mã vạch, làm cho lực ma sát giữa ribbon và đầu in mã vạch là thấp nhất giúp bảo vệ đầu in, chống hao mòn, đồng thời tùy vào chất lượng ribbon khác nhau cho ra đời nhãn in (tem mã vạch) có chất lượng và độ bền khác nhau.
Ribbon in mã vạch có 3 loại: Ribbon wax, wax-resin và resin. Ribbon wax có giá thành thấp nhất, thích hợp ứng dụng cho các nhãn in (tem mã vạch) được sử dụng và bảo quản trong nhà (ví dụ: nhà sách, siêu thị, bán hàng, kho). Ribbon wax-resin có khả năng chịu nhiệt và chịu va chạm, chống trầy xước, bám dính tốt hơn mực wax, thích hợp với các ứng dụng cho tem nhãn sử dụng ngoài trời, kho lạnh (thích hợp với vật liệu in decal giấy, decal xi bạc, decal PVC). Ribbon resin thường được sử dụng cho da, vải, satin, PE… trong ngày may mặc, điện tử…

Thông tin sản phẩm:

     -     Tên sản phẩm: Ribbon in mã vạch dùng cho máy in mã vạch, máy in barcode, máy in tem nhãn
     -     Loại sản phẩm: Mực in ribbon wax dạng cuộn; Mực in ribbon wax-resin dạng cuộn; Mực in ribbon resin dạng cuộn
     -     Nhà sản xuất: Toshiba Tec, Union, Ricoh, ITW, Dynic…
     -     Kích thước: 110mm x 100m; 110mm x 300m hoặc theo yêu cầu khách hàng
     -     Màu sắc: Đen, đỏ, xanh
     -     Chất liệu in: decal giấy in mã vạch, decal PVC, decal xi bạc, da, vải, satin…
     -     Thích hợp với máy in mã vạch: Toshiba, Avery, Zebra, Argox, Godex, Citizen, Printronix, Sato, Datamax, TSC…
     -     Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ribbon bị ẩm mốc 
Tags:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi