AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Chọn chất liệu giấy decal in tem nhãn mã vạch barcode

Share & Comment

Giấy in mã vạch được sử dụng chất liệu nào để in ấn


Nếu bạn đặt hàng cuộn giấy in tem nhãn mã vạch, điều quan trọng là xác định vật liệu phù hợp nhất với lĩnh vực ứng dụng của bạn. Các vật liệu chính được sử dụng để in nhãn tự dính là Decal tự dính và decal bạc (polypropylen). Hiếm khi kim loại tự dính (lá nhôm có độ dày thích hợp với một lớp dính) được sử dụng.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét tất cả chúng một cách chi tiết.
Decal tự dính
Có những loại Decal tự dính như: Dcal mờ, Decal bán bóng, Decal bóng, Decal tem nhãn nhiệt barcode và các loại khác. Decal kim loại hiếm hơn (decal bạc) và decal nhiều lớp được sử dụng.
Decal mờ được sử dụng để sản xuất nhãn tự dính khi có nhu cầu dán tem hoặc khắc thủ công. Nếu sử dụng một vật liệu khác, sơn tem có thể xóa sạch. Giấy mờ có thể được vecni. Ví dụ về nhãn trên decal mờ được hiển thị trong hình:
Giấy bán bóng là vật liệu phổ biến nhất để sản xuất nhãn tự dính, bởi vì nhãn này có vẻ ngoài hấp dẫn, sử dụng lâu dài và có thể được phủ thêm bằng vecni - hoàn toàn hoặc một phần.
Decal bóng cũng được sử dụng để sản xuất nhãn truyền nhiệt. In các nhãn này được thực hiện bằng máy in chuyển nhiệt, sử dụng ribbon in mã vạch (ruy băng). Máy in rất thuận tiện, vì nhãn được in nhanh chóng, ở bất kỳ nơi nào cần thiết và bạn có thể thay đổi thông tin bạn in bất cứ lúc nào. Nhãn truyền nhiệt có thời gian sử dụng lâu dài (không giống như nhãn nhiệt) và người ta có thể đạt được chất lượng tốt và độ ổn định in bằng cách chọn loại ruy băng thích hợp. Nhãn truyền nhiệt thông thường với bản in trước hoặc varnishing một phần được sử dụng.

Decal in cảm nhiệt (ECO TOP) được sử dụng để sản xuất nhãn nhiệt trên máy in nhiệt và cân điện tử. In nhiệt không yêu cầu sử dụng ruy băng. Nhưng chúng được đặc trưng bởi thời gian ngắn sử dụng. Các nhãn này nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài: ánh sáng, ma sát, độ ẩm vv và ma sát hoặc sưởi ấm có thể làm cho nhãn đó màu đen. Decal tem nhãn nhiệt barcode được sử dụng, ví dụ như trong cân điện tử trong siêu thị khi nhiệm vụ chính của họ là truyền đạt thông tin "cho nhân viên thu ngân từ quy mô". Không thể thay đổi ECO vật liệu, không có lớp bảo vệ, thời hạn sử dụng là từ 1 giờ đến 2 tháng. Vật liệu TOP có thể được bảo vệ bằng vecni UV hoặc vecni nước; Nó ổn định hơn và sử dụng lâu hơn vì nó có độ che phủ bổ sung - nó được phủ bằng phấn, thích hợp cho việc đông lạnh sâu.


Decal kim loại hoặc nhiều lớp bằng giấy bạc tốt hơn để sử dụng khi cần thiết để đạt được độ hấp dẫn cao của nhãn. Trong ảnh, một bề mặt bạc nhỏ được để lại, nhưng đối với diện tích nhỏ hơn của hiệu ứng in của "nhãn kim loại" sẽ lớn hơn

Giấy rượu có thể có kết cấu khác nhau và có chức năng trang trí hoàn toàn. Nhãn như vậy thường được sử dụng để ghi nhãn đồ uống có cồn.

Màng dính (polypropylen) có màu trắng, trong suốt và ngọc trai. Đây là vật liệu kháng nhất và vì vậy được sử dụng để dán nhãn hóa chất hoặc đồ uống. Phim có khả năng chống vỡ, ma sát, môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, bộ phim có thể được ép và đánh vecni, cung cấp bảo vệ bổ sung. Đối với các sản phẩm mỹ phẩm hoặc đồ uống có cồn thường được chọn một màng trong suốt cho phép bạn tạo ra hiệu ứng "tinh khiết" của sản phẩm và tăng sức hấp dẫn của nó đối với người mua. Đối với đồ uống hoặc chất tẩy rửa, điều đặc biệt quan trọng là bảo vệ hình ảnh khỏi độ ẩm.

Kim loại (nhôm tự dính) được sử dụng ở nhiệt độ cao. Nhãn này không cháy, chịu được ma sát và độ ẩm. Một ví dụ về nhãn kim loại sử dụng có thể được đánh dấu kim loại, sử dụng làm vỏ bảo vệ cho nến, cách ly hoặc kết nối các bề mặt nóng (băng nhôm).

Đôi khi, nhãn kim loại được sử dụng để cung cấp sự hấp dẫn đặc biệt của sản phẩm. Ví dụ, bức ảnh tiếp theo cho thấy băng nhôm và nhãn kim loại, nơi in và dán tem được sử dụng. Như chúng ta thấy, các phương pháp in được sử dụng làm thay đổi đáng kể sự xuất hiện của nhãn.

Decal nhiều lớp không tự dính (không có lớp dính). Nó được chỉ định để sử dụng trong công nghiệp - để đóng gói các sản phẩm lỏng lẻo. Việc sử dụng phổ biến nhất của giấy nhiều lớp là trong ngành dược phẩm (đối với bao bì viên nén, bột, trà dược liệu, v.v.) và công nghiệp thực phẩm (ví dụ, để sản xuất que đường).


Thùng và giấy không có lớp dính có thể khác nhau về cấu trúc và ngữ pháp, nhưng nhìn chung phạm vi ứng dụng của chúng không yêu cầu điều kiện hoạt động đặc biệt. Chúng được sử dụng để sản xuất nhãn không tự dính, tờ rơi, tờ rơi, thư mục, danh thiếp, bưu thiếp, vv. Thùng carton có chức năng trang trí và được khách hàng lựa chọn trên cơ sở sở thích thẩm mỹ. Trong in ấn của các sản phẩm như vậy cũng có thể được sử dụng dập, varnishing một phần hoặc toàn bộ, foiling (dập nổi vàng).
Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi