AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Mực in mã vạch và cách hướng dẫn về Ribbon

Share & Comment

Mực in mã vạch và cách hướng dẫn về Ribbon


Mực in mã vạch và cách hướng dẫn về Ribbon: Những loại nhãn nào hoạt động với mỗi loại Ribbon mã vạch?


Ribbon in mã vạch là một xem xét quan trọng, đặc biệt là cho máy in chuyển nhiệt của bạn. Nó thậm chí còn quan trọng hơn nếu doanh nghiệp của bạn đang in nhiều loại nhãn khác nhau cho các dự án của bạn, từ nhãn jar đến nhãn vận chuyển. Ở đây, một hướng dẫn ribbon mã vạch nhanh cho những người có thể in các loại nhãn khác nhau trong không gian của họ mỗi ngày và muốn tận dụng tối đa máy in chuyển nhiệt của họ.

Các loại mực in mã vạch

Ribbon có ba loại khác nhau: wax, wax/ resin và resin. Chọn trong ba loại sẽ dựa vào loại tài liệu mã vạch bạn sẽ in. Dưới đây, liệt kê một danh sách một số giấy decal in nhãn mã vạch phổ biến và ribbon nào phù hợp với chúng.

Decal tem nhãn sử dụng trong nhà: Tùy thuộc vào loại môi trường mà bạn sẽ sử dụng nhãn trong nhà của mình trên (không gian lưu trữ văn phòng so với kho trong nhà), bạn có thể quyết định sử dụng phương tiện nhãn giấy hoặc polypropylen. Trong trường hợp đó, wax(cho giấy) hoặc ruy băng wax/ resin (cho polypropylen) sẽ phù hợp với nhãn của bạn.

Nhãn ngoài trời: Nhãn cho các ứng dụng ngoài trời cần một phương tiện mạnh, bền, chịu được nước hoặc chống ẩm, bán cố định hoặc vĩnh viễn và kháng hóa chất. Để có độ bền tốt nhất, môi trường polyester sử dụng Ribbon resin sẽ giúp nhãn của bạn tồn tại lâu hơn trong môi trường khắc nghiệt.
Nhãn sản phẩm: Nhãn sản phẩm điển hình mà bạn tìm thấy được áp dụng trên đồ hộp, chai, nhựa và bao bì giấy hoặc bìa cứng thường được in trên một phương tiện giấy đơn giản, hiệu quả về chi phí.

Để duy trì hiệu quả chi phí, hãy sử dụng mực in mã vạch wax in trên các loại nhãn này.



Thẻ sản phẩm hoặc hàng tồn kho: Không giống như nhãn, thẻ don lồng có một chất kết dính ở mặt sau để áp dụng lên sản phẩm hoặc kệ. thay vào đó, chúng được treo trên một sản phẩm, như thẻ quần áo. Tùy thuộc vào cách chúng được bảo mật, chúng có thể dễ dàng loại bỏ. Thông thường, các thẻ có nghĩa là sẽ bị xóa sau Điểm bán (như thẻ quần áo), được in trên nhãn giấy, vì vậy bạn sẽ muốn dán vào một dải ruy băng wax. Các thẻ sẽ được sử dụng nhiều hơn hoặc vĩnh viễn, như thẻ kho, được in trên các vật liệu bền hơn như polypropylen, vì vậy bạn nên kết hợp nó với ruy băng wax/ resin.
Tags: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Cty TNHH Đầu tư Phát triển VTN

Địa chỉ: 106/781 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, HCM - Tel: 08. 625 73 590 - Hotline: 0938 610 949 - Sales: 0938 670 949

barcodevtn@barcodevtn.com

Liên lạc với chúng tôi qua email

Tại sao lại chọn VTN?

Công ty TNHH TM Đầu tư Phát triển VTN được thành lập tháng 05 năm 2014 với tiêu chí mang đến cho khách hàng giải pháp kinh doanh tối ưu nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng mã vạch, viết phần mềm theo yêu cầu, thiết kế phần mềm theo yêu và phân phối máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy kiểm kho, giấy in mã vạch (giấy decal in mã vạch), mực in mã vạch (ribbon in mã vạch) được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.
Copyright © Mực in mã vạch | Ribbon in mã vạch | Chính hãng 100% | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Bít tuốt
Chia sẻ bởi