Mực in mã vạch lỗi trên máy in "RIBBON OUT"
VẤN ĐỀ / CÂU HỎI
Phải làm gì nếu gặp lỗi 'Ribbon Out' trên màn hình mặt trước của ZT410 hoặc ZT420
CÓ THỂ ÁP DỤNG VỚI
ZT410, ZT420, ZT410R và ZT420R
GIẢI QUYẾT / TRẢ LỜI
Khi cảnh báo "Ribbon Out" được đưa ra trên màn hình bảng mặt trước, đèn bên dưới sẽ hiển thị: -
Đèn Status = màu vàng ổn định
Đèn Supplies = nhấp nháy màu vàng
Vui lòng xem bảng dưới đây để biết các nguyên nhân có thể và giải pháp được đề xuất: -
Bảng ribbon in mã vạch
Đèn hiển thị | Nguyên nhân có thể | Cách khắc phục |
Đèn Status = màu vàng ổn định Đèn Supplies = nhấp nháy màu vàng |
Ở chế độ truyền nhiệt: - Ribbon không được tải - Ribbon được tải không chính xác - Cảm biến Ribbon không phát hiện Mực - Miếng Giấy decal in mã vạch đang chặn cảm biến ruy băng |
1. Tải ruy băng chính xác. 2. Hiệu chỉnh máy in. Xem cảm biến Giấy in mã vạch và ruy băng Hiệu chuẩn |
Đèn Status = màu vàng ổn định Đèn Supplies = nhấp nháy màu vàng |
Ở chế độ truyền nhiệt, máy in thậm chí không phát hiện ra Mực in mặc dù nó được tải một cách chính xác |
1. In hồ sơ cảm biến - Xem hồ sơ cảm biến Sau đó xem Thông tin in. Ngưỡng mực in có khả năng quá cao, trên dòng chỉ ra nơi dải băng được phát hiện. 2. Hiệu chỉnh máy in - xem Cảm biến Media và Ribbon Hiệu chỉnh hoặc tải mặc định của máy in - xem Load Defaults |
Đèn Status = màu vàng ổn định Đèn Supplies = nhấp nháy màu vàng |
Nếu bạn đang sử dụng Decal nhiệt trực tiếp, máy in đang chờ ribbon được tải vì nó được đặt không chính xác cho chế độ truyền nhiệt. |
Đặt lại chế độ trong máy in Direct Thermal |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét